06:00 - 16/11/2016 (GMT+7)

Honda giới thiệu Pilot 2017

Mẫu SUV 7 chỗ tới từ Honda chào đón năm thứ 2 thế hệ mới của mình có mặt trên thị trường bằng một loạt nâng cấp nội thất.

Honda Pilot 2017 giờ có thêm Apple CarPlay/Android Auto trong danh sách tính năng tiêu chuẩn, đồng thời với đó là màn hỉnh cảm ứng chống in vân tay mới cùng một loạt tông màu nội thất độc đáo được bổ sung thêm.

2017HondaPilot

“Pilot thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đã chứng tỏ mình là một mẫu xe cực hot trong mắt người yêu chuộng dòng xe SUV kể từ khi ra mắt”, Jeff Conrad, phó chủ tịch cấp cao và tổng giám đốc Honda chia sẻ. “Trong năm 2017 này chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường tính cạnh tranh và cuốn hút của Pilot bằng những công nghệ và tuỳ chọn mà khách hàng mong muốn”, ông nói thêm.

Pilot 2017 sử dụng động cơ V6 i-VTEC 3.5L chạy xăng cho công suất 280 mã lực và 355 Nm mô men xoắn tối đa. 2 tuỳ chọn hộp số đi kèm là loại tự động 6 hoặc 9 cấp (chỉ có mặt trên các phiên bản cao cấp). Cấu hình dẫn động 2WD và AWD cũng có thể tuỳ biến dễ dàng theo ý thích người dùng.

2017HondaPilot

Thêm vào đó, toàn bộ các phiên bản Pilot từ năm sau sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình thông minh của Honda, với những tính năng bao gồm kiểm soát hộp số/động cơ tự động, cân bằng điện tử hay phân bố mô men i-VTM4… giúp xe hoạt động trơn tru hơn trong nhiều điều kiện khó nhằn.

Giá khởi điểm của Honda Pilot 2017 tại Mỹ là 30.600 USD, với bản cao nhất chạm ngưỡi 47.000 USD chưa tính phí vận chuyển.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

К-ЖБИ - завод, который предоставляет железобетонные изделия и удивляет ассортиментом. Большое

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

canada buy prednisone online: where can you buy prednisone - prednisone