09:06 - 2/11/2016 (GMT+7)

Honda Việt Nam lấy City làm quà cho chương trình “Lái thử trúng thật”

Từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Công ty Honda Việt Nam thực hiện chương trình “Lái thử trúng thật” trên toàn quốc với giải nhất là một chiếc Honda City cùng hàng loạt các giải thưởng khác có giá trị khác.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng tới lái thử tại các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc hoặc tới tham dự các sự kiện/chương trình Lái thử xe được tổ chức bởi các đại lý ôtô Honda trong khoảng thời gian kể trên.

Các mẫu xe mà khách hàng có thể lái thử trong dịp này gồm có Honda CR-V, City phiên bản mới, Accord, Odyssey. Đồng thời, cũng trong dịp này, đến lái thử tại các đại lý ô tô Honda, khách hàng còn có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Civic thế hệ mới được kỳ vọng định nghĩa lại chuẩn mực cho dòng xe sedan phân khúc C ở Việt Nam và chắc chắn sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.

khách hàng tham gia chương trình "lái thử trúng thật" sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ mới

khách hàng tham gia chương trình “lái thử trúng thật” sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá Honda Civic thế hệ mới

Đối với các khách hàng lái thử xe, mỗi người sẽ nhận được một thẻ cào may mắn từ đại lý và được nhận ngay một ô che nắng của Honda. Các thẻ cào này sẽ giúp Honda tìm ra 17 chủ nhân của giải nhì tại 17 đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Trong khi đó, khách hàng ký hợp đồng đặt mua xe trong thời gian này sẽ nhận được phiếu rút thăm may mắn với số lượng phiếu tương đương số lượng xe đặt mua. Phiếu rút thăm này sẽ áp dụng cho 3 giải nhất của chương trình.

Toàn bộ dòng sản phẩm hiện có của ôtô Honda sẽ được sử dụng để người tiêu dùng có thể trải nghiệm hết các tính năng ưu việt

Toàn bộ dòng sản phẩm hiện có của ôtô Honda sẽ được sử dụng để người tiêu dùng có thể trải nghiệm hết các tính năng ưu việt

3 giải nhất: mỗi giải 1 xe ôtô Honda City 1.5 CVT và 17 giải nhì: mỗi giải 1 xe máy Honda SH 125i. Các đại lý ôtô Honda sẽ đồng loạt tổ chức rút thăm giải Nhì vào ngày 4/1/2017 tại phòng trưng bày của đại lý đó. Công ty Honda Việt Nam sẽ tổ chức rút thăm giải Nhất vào ngày 11/1/2017 tại Văn phòng đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội.

Với chương trình rút thăm trúng thưởng đặc biệt này, Honda Việt Nam mong muốn sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng bên cạnh những trải nghiệm thú vị và niềm tự hào khi được sở hữu những chiếc ô tô Honda đầy tiện ích.

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос