08:02 - 12/01/2015 (GMT+7)

Harley night: Kỷ niệm Hà Nội H.O.G. tròn 1 tuổi

Ngày 10/1 vừa qua, Harley Owners Group Hà Nội Chapter Việt Nam – hay còn gọi là Hà Nội H.O.G., đã tổ chức đêm hội “Harley night” kỷ niệm 1 năm ngày thành lập CLB.

Đây là sự kiện thường niên không chỉ nhằm kỷ niệm tròn 1 năm ngày thành lập Hà Nội H.O.G, Chapter (10/1/2014 – 10/1/2015) mà còn là dịp để những người sở hữu và đam mê xe Harley-Davidson nói riêng và các tín đồ đam mê môtô Pkl nói chung giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tạo sự gắn kết giữa các Clb môtô trên toàn quốc. Ngoài niềm đam mê môtô Harley-Davidson, Hà Nội H.O.G. còn muốn chung tay cùng các Clb môtô trên cả nước xây dựng cộng đồng những người chơi môtô ngày càng phát triển theo hướng lành mạnh và có ý nghĩa.

Bất chấp cơn mưa rả rích và cái lạnh buốt giá dịp cuối tuần, ngay từ 8h sáng ngày 10/1 – hơn 40 thành viên trong và ngoài nước yêu thích Harley-Davidson đã cùng “cầm cương” những chiếc môtô Harley diễu hành trên các tuyến phố trung tâm thủ đô Hà Nội, sau đó di chuyển tới cung đường đến vườn quốc gia Ba Vì.

Hơn 40 thành viên trong và ngoài nước yêu thích Harley-Davidson đã có buổi diễu hành quanh Hà Nội

Hơn 40 thành viên trong và ngoài nước yêu thích Harley-Davidson đã có buổi diễu hành quanh Hà Nội

Sau buổi diểu hành từ quanh Hà Nội và dừng chân tại cốt 400 tại vườn quốc gia Ba Vì, đoàn đã di chuyển về trung tâm Hà Nội và tụ hội tại Clb văn hoá Mỹ chuẩn bị cho đêm hội “Harley night” – lễ kỷ niệm 1 năm thành lập H.O.G. Hà Nội Chapter Việt Nam.

Trong buổi tối giao lưu mừng sinh nhật Hà Nội H.O.G. mặc dù trời mưa lớn cùng cái rét “ngọt” của Hà Nội vẫn không thể làm nguội đi tinh thần của các bikers khi có mặt của hầu hết các đại diện Clb môtô đến từ nhiều tỉnh thành như; Clb môtô Hà Nội, Sơn La, Hải Phòng, Thanh Hoá, Ducati Hà Nội, BMW… đặc biệt là những người anh em cùng “nhóm máu” Harley Owners Group Saigon Chapter Việt Nam (Saigon H.O.G.) và những người bạn quốc tế là các Chapter đến từ Singapore, Thái lan không ngại đường xa đến dự.

IMG_1256

Cả đoàn di chuyển trên cung đường đến vườn quốc gia Ba Vì

Tại đêm hội mừng sinh nhật 1 tuổi này, Hà Nội H.O.G đã cùng các Clb môtô trên khắp tỉnh thành và bạn bè quốc tế đã có buổi giao lưu, trao tặng kỷ niệm chương, quà tặng, cờ lưu niệm… và cùng nhau trao đổi về niềm đam mê môtô trên những cung đường, bên cạnh đó cùng bàn bạc định hướng cho những cung đường, chuyến đi… và dự định sắp tới của các hội nhóm.

Bên cạnh đó, Hà Nội H.O.G. và các Clb môtô đã tổ chức quyên góp từ các thành viên và đấu giá các vật phẩm môtô nhằm gây quỹ từ thiện cho trẻ em Tây Bắc có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, toàn bộ số tiền các thành viên quyên góp và số tiền đấu giá sẽ được Hà Nội H.O.G. ủng hộ một phần cho chương trình từ thiện xây trường học cho trẻ em dân tộc Hmong & Thái tại huyện Than Uyên, Lai Châu.

đại diện Clb môtô đến từ nhiều tỉnh thành

Đại diện các Clb môtô đến từ nhiều tỉnh thành tham dự đêm hội Harley cùng Hà Nội H.O.G.

Đại diện Hà Nội H.O.G. cho biết, “ Buổi sinh nhật lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những thành viên trong Clb, từ khi được thành lập đến nay. Chúng tôi luôn mong muốn được giao lưu với các hội, nhóm, Clb môtô bạn bè trên cả nước cũng như quốc tế để học hỏi kinh nghiệm cũng như tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Bên cạnh đó, Hà Nội H.O.G. cũng muốn góp một phần nhỏ làm phong phú hơn phong trào môtô thể thao lành mạnh, an toàn và có trách nhiệm”.

Trong đêm hội “Harley night” tại Hà Nội còn có sự góp mặt của ông Lawson Dixon – TGĐ Harley-Davidson TPHCM, ông cho biết; “Việt Nam của các bạn là một đất nước năng động. Tôi từng bất ngờ khi lần đầu sang đây vì số lượng xe Harley của các bạn không thua kém bất cứ nơi nào, các bạn có nhiều mẫu xe độc đáo và thuộc dạng hiếm. Tôi thấy rõ niềm đam mê Harley từ các bạn qua từng mẫu xe và cách chơi xe. Ngoài một showroom chính hãng của Harley-Davidson tại Tp.HCM, khoảng giữa năm 2015 Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam sẽ mở thêm một đại lý Harley-Davidson chính hãng tại thủ đô Hà Nội. Đây sẽ là một địa chỉ tin cậy để các tín đồ đam mê, sở hữu dòng xe này giao lưu tìm hiểu và đặc biệt là phát huy những giá trị văn hoá môtô”.

Trong đêm hội "Harley night" tại Hà Nội còn có sự góp mặt của ông Lawson Dixon – TGĐ Harley-Davidson Việt Nam,

Trong đêm hội “Harley night” còn có sự góp mặt của ông Lawson Dixon – TGĐ Harley-Davidson TPHCM

“Tôi xin thay mặt Harley-Davidson cảm ơn các bạn Hà Nội H.O.G. đã tổ chức buổi tiệc hôm nay, cảm ơn những người bạn đam mê môtô Pkl không quản ngại đường xa cùng điều kiện thời tiết khó khăn đã có mặt. Với buổi gặp mặt ý nghĩa hôm nay cùng các bạn chính là động lực để chúng tôi phấn đấu hơn nữa nhằm có thể đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ tốt nhất đến với đất nước tuyệt vời này”.  Ông Lawson Dixon – TGĐ Harley-Davidson TPHCM cho biết thêm.

Mặc dù chỉ mới được thành lập hơn 1 năm trở lại đây nhưng Hà Nội H.O.G. đã có hàng chục thành viên tham gia. Mục tiêu của Hà Nội H.O.G. là tập hợp những người sở hữu và yêu thích dòng xe Harley-Davidsion tham gia những hoạt động lái xe, phát triển kỹ năng chạy xe an toàn, chia sẻ kinh nghiệm về sưu tập cũng như cá nhân hoá các dòng xe Harley-Davidsion và tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, Hà Nội H.O.G. cũng đã chính thức được Harley-Davidson công nhận và cho phép sử dụng biểu tượng H.O.G (Harley Owners Group – Nhóm những người sở hữu xe Harley-Davidson), gia nhập cộng đồng H.O.G trên toàn cầu từ năm 2014.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

is canadian pharmacy legit: best online canadian pharmacy - canadian drug

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# online pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexico pharmacy: mexican drugstore online - mexican pharmaceuticals online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy medications online without prescription: no prescription needed pharmacy - canada