14:09 - 5/10/2016 (GMT+7)

Goodyear giới thiệu lốp concept Urban Crossover cho Lexus UX

Tại Paris Motor Show 2016 vừa qua, bên cạnh việc Lexus giới thiệu chiếc concept UX, chiếc xe còn ấn tượng hơn khi đi kèm bộ lốp concept Goodyear Urban Crossover.

Được biết, khi Lexus ngỏ lời muốn hợp tác cùng Goodyear để tìm kiếm thiết kế lốp độc đáo nhằm phù hợp hơn và liền mạch hơn với triết lý thiết kế tương lai của chiếc UX, đặc biệt là bộ la-zăng của xe thì nay Goodyear đã có câu trả lời xứng đáng với bộ lốp concept Goodyear Urban Crossover.

Bộ lốp concept mới hướng đến sự an toàn và hiện đại

Bộ lốp concept mới hướng đến sự an toàn và hiện đại

Theo đó, khi diện kiến bộ đôi thiết kế này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự liền lạc đến khó tin giữa các nan hoa của bộ la-zăng cùng với các rãnh lốp xe. Không chỉ là sự liền lạc xuyên suốt mà trong đó còn là nét tinh tế và rất tương lai. Đường nét thiết kế trên bộ lốp mới này được tạo ra bằng kỹ thuật khắc laser công nghệ cao tiên tiến của Goodyear.

Chi tiết hơn, mặt bên trong của lốp được phủ một lớp polyurethane, công nghệ này đêm đến sự cách âm tốt hơn, hạn chế nhiều sự cộng hưởng âm thanh giữa lốp, mặt đường và hốc bánh xe để hành khách bên trong có không gian yên tĩnh hơn cùng chiếc Lexus UX. Hơn thế nữa, lốp concept Goodyear Urban Crossover được trang bị công nghệ RunOnFlat Goodyear cho phép chiếc xe có thể di chuyển đoạn đường khoảng 80km mặc dù đã bị thủng và mất hoàn toàn áp suất không khí bên trong. Đây là công nghệ hướng đến sự an toàn tối đa dành cho khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

反向連結金字塔 反向連結金字塔 G搜尋引擎在屡经更新后需要套用不同的排名參數。 今天有一種方法可以使用反向連接吸引G搜尋引擎對您的網站的注意。 反向链接不僅是有效的推廣工具,也是有機流量。 我們會得到什麼結果:

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

generic zithromax 500mg india: zithromax online usa - zithromax purchase online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin 500mg price canada: amoxicillin generic - amoxicillin capsules 250mg