05:48 - 25/11/2016 (GMT+7)

Goodyear triển khai chương trình Ngày đặc biệt

Goodyear Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện lần thứ 4 tại hệ thống Goodyear Autocare toàn quốc, nâng cao chất lượng phục vụ và cam kết mang nhiều lợi ích thiết thực, lâu dài đến khách hàng thân thiết của Goodyear tại Việt Nam.

Cùng với việc ra mắt hàng loạt Goodyear Autocare – Trung tâm chăm sóc & bảo dưỡng lốp chuyên nghiệp kiểu Mỹ và nhiều chương trình khuyến mãi, bảo hành cao cấp dành cho khách hàng, công ty lốp xe Goodyear Việt Nam còn tiếp tục mang đến cho khách hàng chương trình Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra ngày 25 hàng tháng tại toàn hệ thống GYAC.

Tính đến nay đã được 03 tháng kể từ ngày chương trình này được ra mắt vào ngày 25/09/2016, sự kiện này đã thu hút được hơn 1000 lượt khách đến tham gia mỗi tháng và trở thành ngày hội lớn đem đến nhiều bất ngờ cho khách hàng trung thành với dòng lốp Goodyear. Bên cạnh việc chăm sóc và “khám” sức khỏe cho lốp, chương trình Chăm sóc toàn diện diễn ra ngày 25/11 này còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng đến bất kỳ GYAC nào trong ngày đặc biệt này như: tặng 3 suất khuyến mãi đặc biệt mua 02 lốp tặng 02 lốp dành cho 03 khách hàng đầu tiên thay lốp Goodyear, tặng suất khuyến mãi mua 03 lốp tặng 01 lốp dành cho khách hàng thứ 4 trở đi. Đối với khách hàng thay 02 lốp Goodyear bất kỳ trong ngày này cũng sẽ nhận được 01 dù cầm tay cao cấp.

unnamed

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích từ chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” khi mua lốp Goodyear tại GYAC trong thời gian này. Theo đó, chỉ cần mua lốp Goodyear trong danh sách chỉ định, khách hàng được cùng lúc 3 lợi ích thiết thực: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 của Goodyear đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và đánh giá cao của người tiêu dùng.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, sự kiện Ngày Đặc Biệt – Chăm Sóc Toàn Diện tại hệ thống Goodyear Auotcare như một lời tri ân dành Goodyear cho tất cả khách hàng thân thiết chuộng dòng sản phẩm lốp có lịch sử phát triển hơn 117 năm trên thế giới.

Huỳnh Hải

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy no prescription: no prescription needed pharmacy - buy pain

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmmexico.online/# buying from online mexican pharmacy

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

is canadian pharmacy legit: best online canadian pharmacy - canadian drug