12:01 - 6/06/2023 (GMT+7)

GIVI kỷ niệm 45 thành lập – Chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới của HEVIK dành cho Châu Á

Vào ngày 4/6 vừa qua, thương hiệu đồ bảo hộ, phụ kiện mô tô nổi tiếng GIVI Ý đã tổ chức buổi kỷ niệm 45 năm thành lập và 15 năm thành lập nhà máy tại Việt Nam với sự quy tụ đông đảo giới truyền thông trong và ngoài nước cũng như đại diện các thị trường khu vực Châu Á.

Sự kiện đánh dấu những thành công đã gặt hái được tại khu vực Châu Á nói riêng và toàn cầu nói chung cũng như ra mắt loạt sản phẩm mới thương hiệu Hevik dành cho thị trường Châu Á. Trải qua chặng đường hình thành và phát triển không ngừng nghĩ, Tập đoàn GIVI Ý hiện đã phủ sóng khắp bốn châu lục. Các sản phẩm bảo hộ và phụ kiện của GIVI luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những người sử dụng xe máy – mô tô bởi danh mục sản phẩm đa dạng, tính an toàn cao và bền bỉ vốn là đặc trưng của các sản phẩm “Made in Italy”. 

GIVI Autonet 20

GIVI Autonet 23

Vinh danh đại lý khu vực Châu Á

Tại Việt Nam, GIVI chính thức có mặt từ năm 2008 và đặt nhà máy tại Long An với quy mô 10.000m2, bao gồm bộ phận lắp ráp, bộ phận nhựa, bộ phận kim loại và quan trọng nhất là bộ phận may. Đây được xem là như một phần trong kế hoạch mở rộng và phát triển mới của GIVI, trong đó bao gồm sản xuất quần áo mô tô chống nước và đồ bảo hộ mềm. GIVI Việt Nam là nhà máy thứ 4 của GIVI Ý trên toàn cầu.

Đến với nhà máy GIVI tại Long An, chúng tôi đều cảm nhận được sự nghiêm túc, đầu tư bài bản và định hướng rõ ràng. Cứ sau mỗi lần ghé thăm là sự khác biệt rõ rệt, nơi đây được định hướng thay đổi từng tháng, từng năm nhằm bắt kịp xu hướng phát triển cũng như đáp ứng nhu cầu bảo hộ tốt hơn cho người sử dụng. Máy móc hiện đại hơn, khu vực “test” chất liệu sản phẩm rất hiện đại đến bất ngờ. Được biết, 70% công suất sản xuất tại nhà máy GIVI Long An là xuất khẩu đi các thị trường nước ngoài khác, đó là minh chứng cho chất lượng tại nhà máy này.

GIVI Autonet 24

GIVI Autonet 339

GIVI Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể qua từng năm, hiện tại dưới sự dẫn dắt của Joseph Perucca, Tổng Giám đốc GIVI Vietnam kiêm Giám đốc Điều hành Nước ngoài từ GIVI Ý nhằm mở rộng năng lực sản xuất và bao phủ thị trường trong nước thời gian tới. 

Hiện tại, công ty có hơn 300 nhân viên tại nhà máy, ngoài ra còn có lực lượng bán hàng bao phủ, thiết lập và hỗ trợ mạng lưới đại lý hiện tại vốn đã vững mạnh với hơn 100 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

GIVI Autonet 1

Nhân dịp này, GIVI Châu Á cũng cán mốc 2.000.000 chiếc thùng GIVI đã đến tay người tiêu dùng. Đó là cột mốc đáng nhớ cũng như ghi nhận về sự lựa chọn tối ưu từ khách hàng, những người sử dụng xe mô tô hiện nay và công dụng thực tế mà thùng GIVI mang lại. 

Mẫu thùng 2million phiên bản kỷ niệm giới hạn đã thức ra mắt khách hàng Châu Á, trong đó có Việt Nam nhằm tri ân khách hàng. Bên cạnh đó, chiếc thùng “Maxia Five” cũng là dòng sản phẩm mới mà GIVI giới thiệu đến khách hàng lần này. Hãng cũng khuyến cáo khách hàng mua thùng GIVI nên đến các Point chính hãng thay vì mua hàng trôi nổi trên thị trường, nhằm tránh hàng giả và hệ luỵ an toàn khôn lường. 

GIVI Autonet 8

GIVI Autonet 13

GIVI Autonet 12

GIVI Autonet 11

Cũng tại sự kiện, GIVI giới thiệu loạt sản phẩm bảo hộ mới của Hevik, như áo giáp, quần giáp, găng tay, nón bảo hộ… đã được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam dành riêng cho thị trường Châu Á. 

Dự kiến trong năm 2023 này, tín đồ biker Việt sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn đồ bảo hộ đến thương hiệu Hevik. Đó là những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, đa dạng phong cách theo dòng xe từ Sport, Adventue, naked…. Mặc khác Hevik được thiết kế hướng đến dành cho khách hàng biker Châu Á, vì thế hãng đã nghiên cứu kỹ về đặc thù như khí hậu, phương tiện và nhu cầu thực tế từ biker. Đặc biệt, giá bán chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường.

GIVI Autonet 15

GIVI Autonet 14

GIVI Autonet 4

Có thể thấy rằng, trải qua 45 năm hình thành và phát triển, GIVI tự hào là thương hiệu nắm quyền tự chủ trong sản xuất và giám sát liên tục tất cả các giai đoạn, bắt đầu từ ý tưởng về sản phẩm đến kiểm soát tất cả các giai đoạn thực hiện cho đến bán hàng, mang đến cho các sản phẩm GIVI sự đảm bảo cao về chất lượng và dịch vụ. Điều mà rất nhiều thương hiệu đồ bảo khác thèm khát.

Chúng tôi sẽ có bài viết trải nghiệm đồ bảo hộ thương hiệu Hevik trong thời gian tới sau khi đã được trải nghiệm thực tế trên đường.

GIVI ra mắt đội đua và giới thiệu bộ giáp hoàn toàn mới

GIVI ra mắt đội đua và giới thiệu bộ giáp hoàn toàn mới

GIVI Autonet 2930

GIVI Autonet 35

GIVI Autonet 34

GIVI Autonet 38

GIVI Autonet 37

GIVI Autonet 32

GIVI Autonet 31

GIVI Autonet 30

GIVI Autonet 28
GIVI Autonet 27

GIVI Autonet 26

GIVI Autonet 25

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook