11:06 - 11/07/2019 (GMT+7)

GIVI đồng hành cùng Rimba Raid tại Malaysia

Vào cuối tháng 07 này tại Malaysia, những người tham gia sẽ trải nghiệm trong một sự kiện vô cùng độc đáo, một cuộc đua xe địa hình chuyên nghiệp tại trung tâm của rừng rậm nhiệt đới đầy cam go, được gọi là Rimba Raid. 

Chương trình sẽ bắt đầu từ thủ đô Kuala Lumpur, các thành viên sẽ ghé thăm trụ sở và nhà máy sản xuất của GIVI trong khu vực Châu Á. 

Sau đó, họ sẽ đến rừng Belum nhiệt đới và băng qua hồ nhân tạo TASik Temenggor, cùng với hàng trăm đảo trải dài trong chuyến di chuyển này. 

Từ đây, những người tham dự thám hiểm sau đó sẽ di chuyển bằng phà để đến với những bãi biển đầy cát, và làn nước trong vắt của bãi biển Taara trên đảo Redang. 

DSC63981

Những ngày tiếp theo, đoàn sẽ dừng tại vài điểm để tham quan thành phố Malacca và kho báu của thành phố này, như: pháo đài A’Famosa, Nhà thờ thánh Phao-lô, Nhà thờ Stadthuys và Chúa Giê-su. 

Đặc biệt, những người tham gia sẽ trải nghiệm trong một sự kiện vô cùng độc đáo, đó là một cuộc đua xe địa hình chuyên nghiệp tại trung tâm của rừng rậm, được gọi là Rimba Raid. Cuộc đua quy tụ những tay lái từ GIVI tham gia cũng như các tay đua chuyên nghiệp và cả nghiệp dư. Cuộc đua có tính mạo hiểm, sẽ thú vị hơn dành cho những người có niềm đam mê với bộ môn off-road.

Như vậy, tổng cộng 10 ngày tham dự chương trình với hơn 2.500 km thám hiểm xuyên qua một trong những nơi thú vị và huyền diệu nhất khu vực châu Á của sự kiện Rimba Raid được tổ chức thường niên, Givi là nhà đồng hành thường xuyên từ chương trình này.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с