15:01 - 6/08/2018 (GMT+7)

GIVI khai trương đại lý mới tại Quận 7, TP HCM

Vừa qua, lễ ký kết giữa Saigon Speed Center và Công ty GIVI Việt Nam đã chính thức diễn ra, theo đó Saigon Speed Center chính thức trở thành Đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của GIVI tại thị trường Việt Nam tại địa chỉ Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Quận.7, Tp. HCM.

Tại đây, bên cạnh các sản phẩm dành cho tín đồ đam mê xe PKL thì các sản phẩm của GIVI cũng làm đa dạng thêm cho Saigon Speed Center. Các mẫu thùng, áo mưa, nón bảo hiểm và một số phụ kiện giáp phiên bản mới nhất được GIVI Việt Nam giới thiệu đến khách hàng.

_DSC7282

Trong ngày hội này, tất cả các khách hang tham dự sẽ được tư vấn, kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm miễn phí tất các sản phẩm GIVI mà mình đang sở hữu cũng như có thể tìm hiểu them về những dòng sản phẩm mới nhất của GIVI đặc biệt sản xuất dành cho các dòng xe phân khối lớn đặc biệt như: Triumph, Royal Enfield, Ducati, KTM….Saigon Speed Center cũng đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá lên đến 25% cho tất cả các sản phẩm đang được phân phối tại showroom được kéo dài đến hết ngày 31/8/2018.

Đặc biệt hơn hết, nhân sự kiện này, GIVI Việt Nam cũng trình làng áo giáp bảo hộ mô tô phiên bản kỷ niệm 40 năm GIVI toàn cầu. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới, chất liệu mới, thiết kế mới, màu sắc mới. Hơn thế nữa, bên cạnh sự xuất hiện logo kỷ niệm GIVI 40 năm thì có thêm sự xuất hiện logo của đội đua LCR do GIVI tài trợ tại giải đua MotoGP được may trên áo. Chiếc áo giáp bảo hộ phiên bản kỷ niệm này chỉ được sản xuất giới hạn 100 cái tại Việt Nam, tháng 09/2018 sẽ bắt đầu bán chính thức ra thị trường và mức giá dự tính vào khoảng 4.000.000 VNĐ.

_DSC7269

Áo giáp bảo hộ mô tô có hai lớp, lớp vải ngoài cùng là chất liệu chống mài mòn cao, các vị trí như cùi trỏ và vai sẽ được trang bị miếng giáp tiêu chuẩn, riêng phần lưng có sẵn vị trí để giáp và miếng giáp lưng là trang bị mua thêm. Lớp bên trong áo là lớp chống nước tiêu chuẩn, không chỉ chống nước và còn có tác dụng giữ ấm cho chúng ta. Được biết đây cũng là sản phẩm đầu tiên được hợp tác thiết kế và sản xuất giữa Hevik và GIVI.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -