14:09 - 23/12/2022 (GMT+7)

Givi chính thức phân phối nón bảo hiểm Fullface tại Việt Nam, giá chỉ 1,9 triệu đồng

Givi – Thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện và đồ bảo hộ cho mô tô/xe máy nổi tiếng đến từ Italia đã chính thức phân phối thêm dòng nón bảo hiểm Fullface cho biker Việt, với tên gọi Fullface V50.1 có giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ 1,9 triệu đồng.

Thị trường xe phân khối lớn đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, bên cạnh đó phong trào “phượt” cũng phát triển không kém, nhất là giới trẻ thành thị thường chọn dịp cuối tuần hoặc lúc rãnh rỗi cùng nhau khám phá cung đường mới, thoát khỏi đô thị ngột ngạt tìm về chốn thiên nhiên yên tĩnh như một cách giải “stress” hiệu quả. 

DSC00179

Nắm bắt được nhu cầu “xê dịch” ngày càng cao, do đó tính an toàn cần được quan tâm nhiều hơn. Givi mới đây chính thức phân phối thêm dòng nón bảo hiểm Fullface với tên gọi Givi V50.1 và tất cả có 04 màu sắc để khách hàng chọn lựa tuỳ theo sở thích cá nhân. 

Mặc dù là dòng Fullface nhưng trọng lượng của Givi V50.1 khá hợp lý, phù hợp cho nhu cầu sử dụng thường xuyên khi chỉ 1,5 kg. Sở hữu thiết kế hầm hố, ngầu và rất dễ sử dụng với dây cài dạng khoá lẫy an toàn. Phía trước, phía sau và vị trí cằm đều có các khe hút gió và khe thoát gió ở phía sau nón mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng. 

DSC00162

Ngoài ra, Givi V50.1 là dòng nón được trang bị 02 kính, với kính ngoài có thể tháo rời thông qua ngàm và khoá chốt bản lề khi chúng ta không dùng đến như những lúc điều khiển xe chỉ loanh quan trong đô thị. Trong khi kính phụ bên trong dạng tối màu và đóng/mở chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản với chiếc lẫy được đặt bên trái. 

Hơn nữa, tại ví trí mũi có bộ phận điều hướng hơi thở, chi tiết này còn có công năng hạn chế gió có thể lọt vào khi lái xe ở tốc độ cao cũng như chống hấp hơi kính khi lái xe dưới thời tiết lạnh với độ ẩm cao dễ gây mờ kính.

DSC00173

Không dừng lại đó, vỏ nón Givi Fullface V50.1 sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS nguyên sinh bền bỉ và chắc chắn, các lớp lót bên trong dễ dàng tháo/lắp khi cần vệ sinh. Đệm lót dạng vải nhung thiên nga kết hợp vải lưới và thêm lớp xốp EPS giúp tăng tính an toàn cao hơn khi có va đập bất ngờ. Đặc biệt, nón Fullface Givi V50.1 đạt tiêu chuẩn QCVN, tiêu chuẩn về chất lượng bắt buộc trước lưu hành trên thị trường tại Việt Nam.

DSC00186

Nhìn chung, nón Fullface Givi V50.1 được thiết kế khá chỉnh chu. Khi sử dụng thực tế cho cảm giác dễ chịu và ôm khít khi đã chọn đúng size cho cỡ đầu của mình. Đặc biệt khả năng cản gió rất thấp ở mỗi lần chạy xe ở tốc độ cao đã cho mình cảm giác bất ngờ đối với một chiếc nón Fullface có giá thành tương đối mềm lại xịn xò đến vậy, không thua kém những dòng nón có giá đắt hơn gấp 3,4 lần khác trên thị trường hiện nay. Tất cả đã mang lại sự tự tin và dễ chịu hơn khi sử dụng nón Fullface Givi V50.1.

DSC00171

Với giá bán chỉ 1,9 triệu đồng, nón bảo hiểm Fullface Givi V50.1 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho người sử dụng xe mô tô, xe máy nói chung. Bởi vì đây là sản phẩm của thương hiệu Givi đến từ Italia, đã khẳng định được chất lượng về độ bền bỉ và tính bảo vệ an toàn cao cho biker Việt qua hàng loạt phụ kiện, đồ bảo hộ đã và đang phân phối trên thị trường lâu nay. 

Với Givi, xứ mệnh bảo vệ an toàn tính mạng con người luôn được đặt lên hàng đầu. Dĩ nhiên, nón Fullface Givi V50.1 cũng không phải ngoại lệ.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.