05:31 - 14/09/2016 (GMT+7)

Giải đua ô tô địa hình Việt Nam chính thức khai mạc

Đến hẹn lại lên, giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam (VOC) 2016 sắp diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9 tới đây tại Làng Văn hoá Du lịch Các dân tộc Việt Nam.

Là một sân chơi, một giải thi đấu chinh phục địa hình bằng xe ô tô quy mô lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam do diễn đàn Otofun tổ chức, VOC đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía các đơn vị truyền thông đại chúng.

Sau 7 lần được tổ chức, VOC hiện đã được Tổng cục TDTT, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch xếp vào hệ thống giải trí thi đấu phong trào. Tại đây, những người tham dự còn có cơ hội trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao được nhận thức trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo.

Trong lần tổ chức 2016, VOC sẽ bao gồm có 3 hạng thi đấu: Vua bán tải Việt Nam (tối đa 25 đội), Cơ bản (tối đa 20 đội) và Nâng cao (tối đa 20 đội). Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi xe chỉ được đăng ký tham gia một hạng thi đấu.

Tương tự như năm 2015, VOC 2016  sẽ tiếp tục chứng kiến sự góp mặt của các đội chơi đến từ các đơn vị kinh doanh dòng xe bán tải tại Việt Nam thông các chi hội chơi xe với những vận động viên chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi mà các dòng xe bán tải có cơ hội trải nghiệm thực tế, phô diễn khả năng ưu việt của mình.

Với nội dung thi đấu đa dạng cùng số lượng thành viên tham gia đông đảo, VOC 2016 hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn dành cho những người có đam mê với off-road. Ngoài ra, đây cũng là dịp để những người hâm mộ được tận mắt chứng kiến những màn thi đấu nảy lửa giữa những chiếc xe tham gia.

Trong những năm qua, VOC đã và đang đưa kỹ năng lái xe địa hình trở thành một kỹ năng cơ bản đối với người lái xe để ứng dụng vào cuộc sống và trong những hoạt động xã hội nhằm tiếp cận, hỗ trợ những đồng bào vùng sâu, vùng xa gặp khó khăn trong điều kiện giao thông. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên có thành tích cao, bồi dưỡng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax 250mg

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin discount coupon: cost of amoxicillin prescription - amoxicillin 500mg buy

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://prednisoned.online/# brand prednisone