09:01 - 11/02/2015 (GMT+7)

Ford VN chào năm mới bằng doanh số kỉ lục

Ford Vietnam khởi động năm 2015 với doanh số bán hàng trong Tháng 1 tốt nhất từ trước đến nay, tăng 60% đạt 1.523 xe bán ra. EcoSport, Ranger đều có doanh số tăng trưởng ổn định. Trong tháng 1, Ford cũng mở thêm 2 đại lý mới ở phía Nam. 

Ford Việt Nam tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ của năm bán hàng kỷ lục 2014 với việc công bố doanh số bán hàng tháng 1 năm 2015 là tháng 1 bán hàng tốt nhất từ trước đến nay, với 1,523 xe bán ra, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó, dòng xe Ford Ranger và Ford Transit tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc xe bán tải và xe thương mại; trong khi đó EcoSport đạt mức tiêu thụ tốt nhất theo tháng kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2014.

Dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ EcoSport đạt doanh số bán hàng theo tháng tốt nhất kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2014 với 395 xe được bán ra. Mẫu xe được ưa chuộng này đã giúp tạo ra một phân khúc xe hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Doanh số của Ranger – dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2014 – tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong Tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 76%so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 480 sản phẩm được bán ra.

Ford Transit – dòng xe thương mại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2014 – tiếp tục dẫn đầu phân khúc  trong tháng 1 với doanh số bán hàng tăng 54%, đạt 369 xe.

Dòng xe SUV gia đình Everest tiếp tục đóng góp vào doanh số bán hàng của Ford với 166 xe được bán trong Tháng 1.

Các dòng xe du lịch của Ford cũng đóng góp vào thành tích của tháng 1, mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại – Ford Focus đạt 54 xe bán ra,và với 59 xe bán ra, mẫu xe nhỏ, thể thao Fiesta vẫn được khách hàng ưa chuộng bởi động cơ EcoBoost 1.0L nhưng có công suất hoạt động tương đương động cơ động cơ 1.6L truyền thống giúp mang đến sự kết hợp hàng đầu giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm thiểu khí thải ra môi trường.

Ford tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc vào tháng 1 bằng việc khai trương 2 đại lý mới ở TP. HCM, bao gồm Bình Dương Ford  và Sài Gòn Ford Phổ Quang, tăng tổng số đại lý và chi nhánh toàn quốc lên 27 đại lý.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Hello. This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 入金ボーナス この記事は非常に興味深く、読むのが楽しみでした。

Ferrari SF90 Stradale - Siêu xe 1000 mã lực tại Việt Nam

Nadelhaft I, Booth AM buy cialis canadian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам интересны карты всех штатов США с достопримечательностями и известными городами?