15:13 - 5/02/2015 (GMT+7)

Ford VN tặng động cơ và hộp số cho SV ngành ôtô

Đại diện của Ford Việt Nam đã có chuyến thăm và trao tặng các động cơ và hộp số cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, nhằm góp phần vào công tác đào tạo sinh viên các khoa cơ khí ô tô tại Việt Nam. Ước tính trị giá của hai linh kiện trên lên tới 500 triệu VND. 

Ông Trịnh Văn Ngân, Giám đốc nhà máy Ford Hải Dương, và ông Trần Tiến Đức, Giám đốc Kỹ thuật, đã trao tặng hai động cơ và sáu hộp số, trị giá 500 triệu đồng cho Viện Cơ khí Động lực trực thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Bằng việc mang lại cơ hội tiếp cận với những công nghệ hiện đại, Ford hi vọng có thể hỗ trợ các sinh viên trên con đường học tập và nghiên cứu, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên Ford Việt Nam hỗ trợ động cơ và hộp số cho các trường đại học nhằm mang lại cho sinh viên cơ hội nghiên cứu công nghệ hiện đại và hiểu thêm về cơ chế vận hành của các thiết bị tiên tiến hiện đang được sử dụng tại các nhà máy Ford trên toàn thế giới. Từ lâu, Ford còn thường xuyên chào đón các đoàn sinh viên đến tham quan nhà máy.

“Với cam kết “Tiến xa hơn” cùng đất nước Việt Nam, chúng tôi hi vọng việc trao tặng những chi tiết công nghệ cao sẽ là một bước đệm để giúp các em sinh viên được tiếp cận với công nghệ mới, và nâng cao kỹ năng thực hành trong học tập, từ đó phát huy tốt các kỹ năng và kiến thức ở nhà trường, góp phần và sẵn sàng cho công việc tương lai.”

Ngoài ra, công ty Ford Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục duy trì chuỗi những hoạt động để phát triển xã hội một cách toàn diện nhất, như chương trình “Tuần lễ Chăm sóc Toàn cầu” giúp mang lại một cuộc sống và môi trường tốt đẹp hơn cho người dân; quỹ “Kế hoạch vì một thế giới tốt đẹp hơn” nhằm cải tạo các ngôi trường nghèo để các em học sinh có thể học tập và sinh hoạt tốt hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://phenligne.com/# pharmacie en ligne france fiable