09:16 - 23/01/2015 (GMT+7)

Ford đầu tư 120 tỷ VND nâng cấp & mở rộng đại lý phía Nam

Các cơ sở mới này đã được đầu tư hơn 120 tỷ đồng và đưa hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh.

Cụ thể, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương, đồng thời nâng cấp chi nhánh Phổ Quang của Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng).

Ong-Dave-L.-Schoch-trao-ky-niem-chuong-khai-truong-Binh-Duong-Ford-cho-ong-Nguyen-Hong-Anh,-Tong-Giam-doc-Dai-ly

ông Dave Schoch (trái) Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực châu Á – Thái Bình Dương trao kỉ niệm chương khai trương Bình Dương Ford

Ford Bình Dương có vốn đầu tư 70 tỷ VND, diện tích 5.400 m2, khu vực trưng bày xe rộng 1000 m2, khu vực xưởng dịch vụ lên tới 3.500 m2. Khu xưởng  có 14 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung và 3 khoang bảo dưỡng nhanh, công suất đạt 60 xe/ngày. Xưởng đồng sơn của đại lý này có 17 khoang dịch vụ với các phòng sơn tiêu chuẩn toàn cầu, thân thiện với môi trường. Ford Bình Dương toạ lạc tại Lô C13, Đường Hùng Vương (Nguyễn Huệ cũ), Khu Liên Hợp, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Ben-trong-khu-xuong-dich-vu-cua-Binh-Duong-Ford-(1)

Bên trong xưởng dịch vụ của Bình Dương Ford

Trong khi đó, Phổ Quang Ford - một trong những chi nhánh của đại lý chính Sài Gòn Ford được nâng cấp thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng)/ Chi nhánh Phổ Quang được đầu tư hơn 40 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng của đại lý là 3,200 m2. Tất cả được đầu tư trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn Brand@ Retail 2 của Ford năm 2015. Sắp tới, Sài Gòn Ford cũng chuẩn bị mở thêm một phòng trưng bày nhỏ tại trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tổng cộng, các cơ sở mới kể trên đã được đầu tư hơn 120 tỷ đồng và đưa hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://cheapestcanada.shop/# online canadian drugstore

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestcanada.com/# canadian pharmacy ratings

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Цветочная мастерская «Роза Ветров» предлагает вам купить роскошные цветы. Выбор большой,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://cheapestandfast.com/# online pharmacies without prescriptions