15:33 - 14/04/2016 (GMT+7)

Ford Escape 2017 khai trương tính năng FordPass

Ford Escape 2017 sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng này với nhiều công nghệ và tính năng lần đầu xuất hiện trên chiếc SUV, chẳng hạn như Apple CarPlay hay hệ thống điều khiển từ xa FordPass.

Với nền tảng di động FordPass, người dùng giờ đây có thể khoá hoặc mở khoá xe, đồng thời kiểm tra mức xăng còn trong bình, đặt lịch khởi động xe từ xa hay thậm chí định vị chiếc Escape của mình thông qua ứng dụng tích hợp trên smartphone có tên Sync Connect. Đây là lần đầu tiên ứng dụng này có mặt trên một mẫu xe Ford. Hiện tại Sync Connect nằm trong gói tuỳ chọn công nghệ trên bản Escape SE và là tính năng tiêu chuẩn trên bản cao cấp nhất Platinum. Dự kiến trong năm tới FordPass và Sync Connect sẽ xuất hiện trên Fusion 2018.

2017-Ford-Escape-FordPass-S

Ford ra mắt nền tảng di động FordPass vào tháng 1 vừa rồi và có thể nói ứng dụng của nền tảng này có độ phủ rất lớn chứ không chỉ gói gọn trong các công nghệ điều khiển xe từ xa. Ford định hướng FordPass là một nền tảng “giúp con người di chuyển từ nơi này sang nơi khác thông qua nhiều phương tiện chứ không chỉ là xe hơi” thông qua nhiều tiện ích như đặt trước chỗ đỗ xe thông minh, chia sẻ xe, cho thuê xe máy…

Ngoài Ford Pass và Sync Connect, Ford Escape 2017 còn là mẫu xe Ford đầu tiên sử dụng hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tích hợp cả Apple CarPlay và Android Auto.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax 500 price: zithromax capsules australia - zithromax 500mg price in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Столбец обратных ссылок После того, как многочисленных обновлений G необходимо

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

amoxicillin 500 mg tablet: amoxicillin 1000 mg capsule - amoxicillin 500

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Сид-фразы, или мнемонические фразы, представляют собой соединение слов, которая используется для