07:06 - 26/07/2016 (GMT+7)

Ford đưa kết nối smartphone lên toàn bộ dòng sản phẩm 2017

Ford cho biết vào đầu tuần này rằng sẽ cung cấp 2 tính năng kết nối cao cấp Apple CarPlay và Android Auto trên toàn bộ các dòng sản phẩm 2017 của mình.

Như vậy, Ford sẽ trở thành thương hiệu đi tiên phong tại Mỹ trong việc tiêu chuẩn hoá 2 tính năng kết nối trên. Các đối thủ của họ trước đó đã lác đác sử dụng Apple CarPlay/Android Auto nhưng số mẫu xe trang bị là không đáng kể. Đáng chú ý hơn, các phiên bản 2016 của Ford hoàn toàn không có sự hiện diện của 2 tính năng này.

Đến cuối năm 2017, Ford sẽ hoàn tất sự chuyển giao từ MyFord Touch sang Sync 3 tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, qua đó chính thức giải quyết dứt điểm những lo ngại còn lại về hệ thống Touch đã cũ kỹ và hay gặp lỗi.

“Sắp tới khách hàng sẽ có thể chọn lựa bất cứ mẫu xe nào trong đội hình sản phẩm của Ford dù là sedan, bán tải, SUV hay xe điện mà không còn phải lo lắng về việc không có SYNC 3 hay các tính năng kết nối với smartphone nữa”, Chuck Gray, giám đốc điều hành mảng phát triển các thiết bị điện tử toàn cầu của Ford chia sẻ. SYNC 3 cũng được đánh giá là một bước nhảy vọt của Ford về công nghệ, sự đơn giản mà hiệu quả cùng trải nghiệm mà nó mang lại.

Tuy vậy Ford vẫn sẽ phải xếp sau GM về số lượng xe trang bị Apple CarPlay/Android Auto, khi tập đoàn số 1 nước Mỹ có tới 32 mẫu xe trên mọi thương hiệu tích hợp tính năng này, còn Ford chỉ có 22.

Trên thực tế, việc tích hợp Apple CarPlay/Android Auto lên xe hơi trên thị trường toàn cầu đang diễn ra chậm hơn tiến độ dự đoán khá nhiều. Nhiều hãng xe vẫn đang loay hoay tìm cách tích hợp một cách tối ưu nhất 2 tính năng này trên các sản phẩm của mình mà vẫn chưa thành công.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prednisone online uk: buy prednisone online paypal -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный и удобный способ приобрести необходимые детали для вашего автомобиля? Добро

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

order amoxicillin online: where can you get amoxicillin - where to

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Оригинальные запасные части и расходные материалы для лабораторного оборудования. https://parts-lab.ru/ -