08:42 - 14/07/2016 (GMT+7)

Ford F-150 2017 đạt mô-men xoắn lên đến 637Nm

Đó là tuyên bố mới nhất của đại diện hãng Ford về khối động cơ của phiên bản 2017 chiếc Ford F-150 bề thế. Phiên bản này dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối mùa thu năm nay.

Ford F-150 phiên bản 2017 sẽ được hãng trang bị khối động cơ V6 Ecoboost, dung tích 3.5L được tinh chỉnh, nâng cấp cả công suất và mô-men xoắn. Khối động cơ này mới từ trong ra ngoài. Nhưng thay vì công bố thiết kế hay chất liệu cấu thành thì Ford lại tiết lộ vài tính năng mới mà hãng áp dụng vào động cơ cho phiên bản 2017 của Ford F-150.

Ford F-150 phiên bản 2017 sẽ được hãng trang bị khối động cơ V6 Ecoboost có mô-men xoắn cực đại lên đến 637Nm

Ford F-150 phiên bản 2017 sẽ được hãng trang bị khối động cơ V6 Ecoboost có mô-men xoắn cực đại lên đến 637Nm

Động cơ được trang bị bộ phun nhiên liệu trực tiếp mới đầu tiên được áp dụng, bộ phun mới được áp dụng có đến hai đầu phun nhiên liệu nằm ở đầu buồng đốt và cái còn lại nằm ngay chính giữa buồng đốt. Thiết kế này nhằm mang đến việc đốt nhiên liệu hiệu quả hơn và tất nhiên là công năng sinh ra mạnh hơn. Bộ turbo tăng áp mới thể thao có cánh quạt làm bằng vật liệu nhẹ hơn, mỗi turbo được điều khiển bằng hệ thống điện tử riêng. Được biết thêm các van dẫn của khối động cơ mới này đã được gia công cứng cáp hơn, bền bỉ hơn.

Nói về hiệu năng động cơ, được biết công suất mà động cơ này sinh lên đến 375hp nhưng sự mạnh mẽ nằm ở thông số mô-men xoắn cực đại mà động cơ mang lại. Các kỹ sư đã tinh chỉnh làm tăng gần 68Nm ở thông số mô-men xoắn so với bản trước nâng tổng mô-men xoắn cực đại lên đến 637Nm. Thêm nữa, để đảm bảo cho việc truyền động tốt hơn, Ford đã đưa vào phiên bản F-150 2017 hộp số tự động 10 cấp. Đây là hộp số được Ford và General Motors hợp tác phát triển.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,