13:46 - 8/02/2017 (GMT+7)

Ford công bố Expedition 2018 hoàn toàn mới

Mẫu SUV cỡ lớn mới nhất của Ford là chiếc Expedition 2018 vừa chính thức được giới thiệu với nội thất rộng rãi, nhiều công nghệ tiên tiến và hỗ trợ người lái hơn hẳn phiên bản trước.

Trên thực tế, mẫu SUV mới của Ford trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tân tiến hơn bất cứ mẫu xe nào cùng phân khúc trên thị trường. Một vài điểm nhấn đáng chú ý trong đó là hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera toàn cảnh 360 độ, hỗ trợ giữ làn, cruise control thích ứng, hệ thống phát hiện và cảnh báo tiền va chạm hay hệ thống kiểm soát điểm mù.

2018-all-new-ford-expeditio

Ngoài ra, các công nghệ giao tiếp và kết nối trên xe cũng thuộc hàng đỉnh, đi kèm với đó là dàn trang bị hỗ trợ thông tin giải trí cao cấp. Sạc điện thoại không dây, Wi-Fi hotspot, SYNC 3 tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, SYNC Connect, dàn loa Bang&Olufsen 12 chiếc, cửa sổ trời cỡ lớn Panoramic Vista Roof, cổng sạc riêng 12V cho mỗi hành khách, 6 công sạc USB và một nguồn điện 110V.

2018-all-new-ford-expeditio

Nhờ sử dụng tối đa chất liệu nhôm hợp kim cường lực và khung thép cường lực mới, trọng lượng Expedition 2018 thấp hơn người tiền nhiệm gần 150 kg, tương đương mức cải thiện hiệu suất nhiên liệu và hiệu năng hoạt động đáng kể. Động cơ EcoBoost 3.5L tích hợp tính năng Start/Stop tự động đi kèm hộp số tự động độc quyền 10 cấp, vi sai chống trượt điện tử hoàn toàn mới và hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh.

expedition

Hệ thống kiểm soát địa hình hoàn toàn mới trên Expedition cho phép khách hàng thoải mái thay đổi cấu hình xe sao cho phù hợp với môi trường xung quanh với nhiều chế độ như Sport, Eco, Tow (kéo hàng), Grass/Snow (cho địa hình trơn trượt), Sand (địa hình nhiều cát), Mud (bùn) hay chế độ thông thường Normal.

2018-all-new-ford-expeditio

Nội thất Expedition đủ rộng rãi cho 8 người. Hàng ghế thứ 2 có chức năng trượt cho phép người dùng tiếp cận hàng ghế cuối dễ dàng hơn. Chỉ với một nút bấm 2 hàng ghế này cũng có thể dễ dàng được gấp gọc cho phép người dùng chở thêm đồ có chiều dài lên tới 2,8m phía sau.

2018-all-new-ford-expeditio

Ford Expedition 2018 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa thu 2017 với giá chưa xác định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://newturkishserials.ru/ ознакомьтесь с топом самых популярных турецких сериалов, которые

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on