07:59 - 30/05/2017 (GMT+7)

Ferrari hoàn tất mở rộng bảo tàng, mở cửa cho đại chúng

Bảo tàng kiêm nhà máy Ferrari toạ lạc tại Maranello (Italia) vừa chính thức hoàn tất công đoạn mở rộng và đã có thể mở cửa cho phần lớn đại chúng vào tham quan.

Cụ thể, thương hiệu Italia vừa thêm một góc rộng 600m2 vào bảo tàng kiêm nhà máy toạ lạc trên khu đất rộng 6km2 của mình tại Bắc Italia. Khu vực phụ này sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Ferrari với nhiều tiện ích như phòng tổ chức sự kiện có sức chứa 250 người, quầy bán đồ lưu niệm cùng khu vực ăn uống nhẹ.

ferrari-museum-09

Để đánh dấu lần mở cửa mới này, Ferrari đã ra mắt 2 bộ sưu tập mới sẽ sớm ra mắt công chúng. “Under the Skin” là bộ sưu tập liên kết với bảo tàng London Design, bao gồm những vật liệu, thành phần đã cùng Ferrari tạo nên các mẫu xe thể thao danh tiếng trong suốt chiều dài lịch sử của hãng.

ferrari-museum-08

Trong khi đó, “Infinite Red” đầy đủ hơn khi bao gồm các mẫu xe đua xuất hiện trong suốt 70 năm Ferrari có mặt trên thị trường, từ chiếc 500 F2 của Alberto Ascari, chiếc F2004 của Michael Schumacher cho tới các dòng xe mới thuộc series 250 như FXX K hay LaFerrari.

ferrari-museum-01

CEO của FCA – tập đoàn hiện đang là chủ sở hữu Ferrari, ông Sergio Marchionne cũng có mặt tại lễ khánh thành, cùng với đó là ông Piero Ferrari và thị trưởng Maranello – ông Massmoliano Morini. Trong năm ngoái bảo tàng này cùng với bảo tàng Enzo Ferrari cũng ở ngoại ô Modena, Italia đã đón tổng cộng 344.000 lượt khách tham quan.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

cenforce.pro: order cenforce - buy cenforce

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Kamagra 100mg price: kamagra.win - Kamagra 100mg price

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

п»їkamagra: buy kamagra online - Kamagra 100mg price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

Levitra online USA fast: levitrav.store - Buy Levitra 20mg online