14:29 - 25/04/2016 (GMT+7)

Ducati Riding Experience – Thổi lửa đam mê cho biker miền Nam

Vừa qua, trong hai ngày 23 và 24/4. Ducati Việt Nam đã mang chương trình Ducati Riding Experience (DRE) lần đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM dành cho các Ducatista.

Chương trình Ducati Riding Experience (DRE) với mục tiêu giúp cho các bikers, là những người đã đang và sắp sở hữu xe môtô PKL nói chung và Ducati nói riêng biết được cách điều khiển xe đúng cách và an toàn. Bên cạnh kinh nghiệm vốn có từ các biker tham dự chương trình, các huấn luyện viên của Ducati được đào tạo bài bản thực tế tại nước ngoài và huấn luyện viên Henry Iu sẽ truyền đạt kỹ năng một cách tỷ mỹ và thực tiễn có ích cho việc điều khiển xe PKL.

Hãy hướng mắt bạn nhìn đến điểm bạn cần đến

Hãy hướng mắt bạn nhìn đến điểm bạn cần đến

Henry Iu, người đã từng đến Hà Nội để huấn luyện trong chương trình Ducati Riding Experience (DRE) lần đầu tiên tại Việt Nam đã chia sẽ rằng: Bất kể bạn đang điều khiển mẫu xe nào, thuộc hãng nào, nhưng tính quan trọng là bạn phải biết được kỹ năng điều khiển xe đúng cách nhất để xử lý khi gặp tình huống bất ngờ trên đường, cách vào cua chuẩn xác giúp bạn tự tin khi đi đường đèo thực tế… Quan trọng, lái xe là phải vui vẻ, thư thái, thoải mái và phải lái bằng cả trái tim.

Ducati Riding Experience lần đầu tiên được tổ chức tại Tp.HCM ngay tại trường đua Happy Land, nhờ có sẵn đường chạy với những khúc cua gấp khúc, các bikers tha hồ thực hành các bài tập từ chương trình đưa ra. Các bài tập lần này bao gồm từ cơ bản đến nâng cao, như: Hướng dẫn tư thế lái và để chân đúng cách, điều khiển xe chạy chậm với mục đích áp dụng cho việc vận hành PKL trong phố đông đúc, chạy Zic zac, chạy vòng tròn trong xa hình nhỏ… Sau đó, tổng hợp tất cả những gì đã được hướng dẫn để áp dụng cho việc chạy thực tế trên track khi phải đè cua gấp liên tục. Lúc này, hầu như sự tự tin làm chủ chiếc xe PKL của các bikers đã tăng lên gấp bội, nhất là vào các cua gấp chẳng phải là vấn đề đáng lo ngại nữa.

Nắm được kiến thức cơ bản sẽ giúp tự tin hơn khi đè cua

Nắm được kiến thức cơ bản sẽ giúp tự tin hơn khi đè cua

Mục đích của chương trình Ducati Riding Experience (DRE) do Ducati Việt Nam tổ chức rất hữu ích cho biker khi điều khiển xe trên đường, chinh phục niềm đam mê PKL, biết cách bảo vệ chính mình và người đi đường để đọng lại hình ảnh đẹp hơn trong mắt mọi người. Ducati Việt Nam xem đây là chương trình chủ lực của hãng, sẽ tổ chức thường xuyên hơn dành cho các Ducatista và dần dần sẽ lan toả rộng rãi đến các bikers đang sở hữu xe PKL khác.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmindia.online/# Online medicine order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy