08:58 - 25/10/2014 (GMT+7)

Ducati Asia week 2014 khởi động với màn ra mắt new Diavel

Ducati Malaysia đã làm lóa mắt những tín đồ đam mê dòng xe này tại lễ ra mắt chính thức Tuần Lễ Ducati Châu Á (Asia Ducati Week) tối hôm qua 24/10 khi những tay đua của họ cho ra mắt mẫu Ducati Diavel 2015.

Lễ ra mắt hoành tráng của mẫu xe Diavel 2015 được tổ chức tại KL Tower Megaview Banquet Hall (Tháp Truyền hình Kualalumpur) và nó cũng trùng với thời điểm bắt đầu Tuần Lễ Ducati Châu Á lần thứ 3 năm 2014 (ADW2014). Đây được xem là sự kiện sôi động tại Kuala Lampur năm nay khi có hàng trăm tín đồ đam mê thương hiệu Ducati đổ về tham dự tuần lễ Ducati Châu Á.

Có mặt tại sự kiện gồm có Datuk Wira HJ SM Tan Sri SM Nasimuddin, Chủ Tịch Điều Hành tập đoàn Naza, Ông Pierfrancesco Scalzo – Tổng Giám Đốc Ducati Châu Á và ông Juan Chow Wee – Phó Chủ tịch Next Bike Sdn Bhd.

Đại diện Ducati cùng Naza Malaysia khởi động Ducati week 2014

Đại diện Ducati cùng Naza Malaysia khởi động Ducati week 2014

Trong lễ khởi động Ducati week và ra mắt Diavel 2015 còn có sự góp mặt của hai tay đua Moto GP của đội đua Ducati, Andrea Dovizioso, Cal Crutchlow. Cả hai tay đua của đội Ducati đã làm kinh ngạc những người tham gia sự kiện lần này bằng sự cởi mở thân thiện. Sau màn ra mắt đặc biệt tại buổi lễ, họ bất ngờ cùng Chủ tịch tập đoàn Naza và TGĐ Ducti Châu Á vén màn khởi động hai chiếc Ducati Diavel 2015.

Được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm quốc tế Motor Show Geneva hồi tháng 03/2014, Ducati Diavel 2015 đã nhận được nhiều đánh giá thực tế khách quan từ khách hàng: Cảm giác lái mượt mà không bị “giật cục” qua các dãy cấp số, khả năng về tăng tốc và tốc độ ổn định hơn tuy công suất vẫn là 162 mã lực như các thế hệ trước đây nhờ có 4 hệ thống đánh lửa bugi cùng lúc hoạt động… tư thế lái thẳng lưng thoải mái hơn nhờ yên xe thiết kế bằng thay vì hơi chồm về phía trước như trước đây.

ễ khởi động Ducati week và ra mắt Diavel 2015 còn có sự góp mặt của hai tay đua Moto GP của đội đua Ducati, Andrea Dovizioso, Cal Crutchlow

Lễ khởi động Ducati week và ra mắt Diavel 2015 với sự góp mặt của đội đua Ducati

“Diavel đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi ở Malaysia và dòng 2015 sẽ nắm bắt được nhu cầu trọng yếu của người Malaysia khi chúng tôi tiếp tục mở rộng thị phần trong phân khúc dòng xe cao cấp và duy trì vị trí dẫn đầu của hạng mục này.

Tại Ducati Malaysia, chúng tôi tiếp tục kết hợp chặt chẽ với các yếu tố phong cách sống trong các sản phẩm của chúng tôi để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận dược sản phẩm tốt nhất”. Ông Datuk wira HJ SM Tan Sri SM Nasimuddin, Chủ Tịch Điều Hành tập đoàn Naza cho biết.

Các tay đua của Ducati giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ

Các tay đua của Ducati giao lưu cùng báo chí và người hâm mộ

Trước Malaysia, Diavel 2015 cũng vừa được giới thiệu tại Viêt Nam vào ngày 9/10 vừa qua và là phiên bản được lắp ráp tại nhà máy Thái Lan dành cho thị trường Châu Á. Diavel 2015 sử dụng hệ thống khung sườn Ducati trellis tích hợp khung ống chịu lực, giảm xóc trước hành trình ngược của Marzocchi tuỳ chỉnh có đường kính 50 mm, giảm xóc sau mono sachs với lò xo tăng giảm chiều cao, gắp sau dạng đơn.

Xe được trang bị an toàn với phanh đĩa trước dạng đôi có kích thước 320 mm của Brembo tích hợp ABS, phanh đĩa sau dạng đơn của Brembo có đường kính 265 mm và tích hợp sẵn ABS an toàn. Phía trên, xe được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số cho người lái như: tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước làm mát, hệ thống DTC, ABS, nhiên liệu…

PV Autonet giao lưu cùng Chủ tịch tập đoàn Naza Malaysia và đại diện Ducati Châu Á

PV Autonet giao lưu cùng Chủ tịch tập đoàn Naza Malaysia và đại diện Ducati Châu Á

Ngoài ra, với hệ thống phun xăng điện tử được sắp xếp ở vị trí tốt hơn khi phun xăng vào phía sau của cổng nạp nóng, xe sử dụng piston của Superbike 1198 cho tỷ số nén tăng lên 12.5:1.

Hiện tại, Diavel 2015 đã có mặt tại các showroom của Ducati tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới với hai phiên bản: Diavel 2015 Base và Diavel 2015 Carbon cùng giá bán tương ứng khoảng 670 triệu đồng và khoảng 800 triệu đồng (tuỳ từng thời điểm), giá đã bao gồm VAT.

Đoàn Việt Nam cũng tham dự sự kiện với gần 20 thành viên tại Hà Nội và Tp.HCM

Đoàn Việt Nam cũng tham dự sự kiện với gần 20 thành viên tại Hà Nội và Tp.HCM

Tại sự kiện diễn ra tuần lễ Ducati Châu Á 2014 này, đoàn Việt Nam cũng tham dự với gần 20 thành viên tại Hà Nội và Tp.HCM. PV Autonet sẽ tiếp tục cập nhật sự kiện này đến với bạn đọc trên cả nước.

(Trực tiếp từ Kuala Lumpur – Malaysia)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy