07:26 - 12/10/2016 (GMT+7)

Cắm trại ngoài trời cùng Ssangyong Turismo Tourist Camper

Dòng xe đa dụng Turismo của Ssangyong vừa có thêm thành viên mới – chiếc Tourist Camper nhắm tới đối tượng khách hàng thích ngao du và cắm trại ngoài trời.

Với nền tảng là dòng xe đa dụng Turismo, chiếc Ssangyong Turismo Tourist Camper vừa chính thức được giới thiệu với mức giá khởi điểm 37.300 USD. Sở hữu chiều dài hơn 5m cùng chiều dài cơ sở hơn 3m, kích thước Tourist Camper có thể coi là khá hào phóng trong phân khúc xe đa dụng. Nội thất khá rộng rãi, thoải mái cho 7 người lớn cùng đồ dùng mang theo. Thêm vào nữa các hàng ghế có thể gập lại để tạo thành 2 giường ngủ (trong hình).

2016-ssangyong-turismo-tourist-camper

“Ssangyong Turismo Tourist Camper rất thích hợp cho các chuyến dã ngoại, đặc biệt là những chuyến đi dành cho 2 người”, CEO Ssangyong Anh Quốc, ông Paul Williams, chia sẻ.

2016-ssangyong-turismo-tourist-camper

Một vài tính năng rất hữu ích cho các chuyến dã ngoại khác mà chiếc MPV trang bị là toilet du động, bình chứa nước sạch và nước thải, tủ lạnh dung tích 25 lít, bình ga đi kèm bếp, bồn rửa, cổng sạc 12V…

2016-ssangyong-turismo-tourist-camper

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ diesel 2.2L với công suất 175 mã lực, mô men xoắn tối đa 400 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp do Mercedes-Benz phát triển.

2016-ssangyong-turismo-tourist-camper

Ssangyong sẽ chính thức tung ra chiếc Turismo Tourist Camper tại Triển lãm Motorhome & Caravan tại Birmingham, Anh diễn ra vào rạng sáng mai.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription