08:45 - 17/02/2016 (GMT+7)

Ssangyong hé lộ mẫu SUV cỡ lớn mới tại Geneva

Mẫu xe lần đầu được hé lộ tại Triển lãm Frankfurt năm ngoái đến từ Ssangyong có tên XLV-Air nay đã chính thức được hoàn thiện với tên gọi XLV và sẽ có mặt tại gian hàng của hãng tại Geneva sắp tới.

Ssangyong vừa công bố những tấm hình nội và ngoại thất mới nhất của XLV. Về cơ bản, đây là một chiếc Tivoli kéo dài với 3 hàng ghế và khoang hành lý cực kỳ rộng rãi. Ngoài kích thước lớn hơn, mẫu xe mới của thương hiệu Hàn Quốc còn khác biệt nhiều điểm so với người anh của mình, trong đó có cản trước/sau được thiết kế mới, của sổ hàng ghế thứ 3 cân bằng và ấn tượng hơn. Dưới nắp ca pô vẫn là các tuỳ chọn động cơ diesel 1.6L đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp và FWD hoặc AWD.

Ngoài XLV, Ssangyong còn cho biết sẽ ra mắt một concept SUV cỡ trung cao cấp khác với tên mã SIV-2 – phiên bản nâng cấp của concpet SIV-1 ra mắt tại Geneva 3 năm về trước. Kích thước xe cũng lớn hơn chiếc Tivoli đôi chút nhưng nhỏ hơn XLV.

Ssang-Yong-1

SIV-2 sử dụng hệ thống động cơ hybrid bao gồm động cơ xăng 1.5L tăng áp thông thường, mô tơ điện nhỏ gắn sau cùng hệ thống pin lithium-ion giúp xe “hoạt động hiệu quả, êm ái, ít xả thải CO2”. Khung gầm của xe được thiết kế riêng để làm nền tảng cho các dòng xe chạy nhiên liệu thay thế sau này của Ssangyong. Phiên bản hoàn chỉnh của SIV-2 dự kiến ra mắt vào năm 2018 và sẽ là đầu tàu của Ssangyong trong phân khúc xe hạng C 5 chỗ ngồi.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

mexican online pharmacies prescription drugs: mexican online pharmacies prescription drugs -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cheapest online pharmacy india: top 10 pharmacies in india - indian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://nashi-teplicy.ru/ напишите сообщение для того, чтобы заказать производство теплиц

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

top online pharmacy india: Online medicine order - cheapest online pharmacy