09:49 - 8/01/2015 (GMT+7)

BMW M4 Iconic Lights Concept đẹp mê hoặc tại CES 2015

Đến với triển lãm Consumer Electronics Show 2015 (CES), BMW mang đến cho người hâm mộ vẻ đẹp mê hoặc của chiếc BMW M4 Iconic Lights Concept cùng công nghệ đèn laser.

Tham gia vào triển lãm CES 2015 lần này tại Las Vegas, BMW vẫn sử dụng cái tên M4 có vẻ không có gì đáng chú ý. Nhưng không như thế, đây là chiếc M4 Iconic Lights Concept được trang bị công nghệ đèn laser. Công nghệ này dường như hút hồn toàn bộ khách thưởng lãm bởi vẻ đẹp mê hoặc của mình. Người Đức gọi đây là công nghệ BMW LaserLight.

Công nghệ BMW LaserLight của người Đức.

Công nghệ BMW LaserLight của người Đức.

Với công nghệ này, bộ đèn pha có khả năng chiếu sáng mạnh hơn rất nhiều lần so với bóng đèn halogen, xenon hay thậm chí là LED. Tuy nhiên, mức tiêu thụ lại ít hơn đến 30% năng lượng.

Thêm vào đó là bộ định vị giúp đèn pha điều chỉnh thích ứng với góc lái của vô-lăng. Ở bộ đèn hậu phía sau, hệ thống đèn được BMW trang bị công nghệ mới là OLED cùng với hệ thống điều khiển đặc biệt có thể tạo ra hiệu ứng đèn chớp khác nhau.

Đèn hậu của chiếc BMW M4 Iconic Lights Concept sử dụng công nghệ OLED

Đèn hậu của chiếc BMW M4 Iconic Lights Concept sử dụng công nghệ OLED

Ngoài sự khác biệt về công nghệ đèn mới, chiếc M4 Iconic Lights Concept vẫn sử dụng thân của chiếc M4 Coupe cùng động cơ TwinPower Turbo M 6 xy-lanh 3.0L có công suất 431 mã lực, mô-men xoắn 550Nm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вывод из запоя Алматы https://narcohelp.kz/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 이 순간 상인들은 어떤 장사를 하든 모두 들떠 있었다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реабилитация от алкогольной зависимости https://narcohelp.kz/