12:48 - 5/12/2016 (GMT+7)

Bentley Mulsanne EWB được tạp chí Top Gear vinh danh

Ngày 25/11/2016 vừa qua, tại Crewe, Vương Quốc Anh, phiên bản có trục cơ sở kéo dài Bentley Mulsanne Extended Wheelbase (EWB) đã được vinh danh “Chiếc xe đẳng cấp nhất” do tạp chí Top Gear bình chọn.

Xuất hiện trên tạp chí toàn cầu “Những chiếc ô tô đẳng cấp nhất thế giới”, chiếc Mulsanne EWB đã tỏa sáng và vượt qua tất cả các dòng xe Limousines khác để bước lên bậc cao nhất để giành giải thưởng “Chiếc xe tốt nhất trên thế giới dành cho khách hàng”.

Mulsanne EWB 2

Phiên bản có trục cơ sở kéo dài Bentley Mulsanne Extended Wheelbase (EWB) đã được vinh danh “Chiếc xe đẳng cấp nhất” do tạp chí Top Gear bình chọn

Được thiết kế dành cho tầng lớp khách hàng cao cấp, những người có sở thích tận hưởng cảm giác thoải mái và cũng là những vị khách khó tính nhất, phiên bản xe dài Bentley Mulsanne EWB đã đưa trải nghiệm của khách hàng “VIP” trên máy bay về tới khoang ghế phía sau. Cụ thể hơn, chiều dài chiếc xe được tăng thêm 250mm chiều rộng và hoàn toàn phục vụ cho khoang để chân của hành khách phía sau. Ngoài ra, sự mở rộng và kéo dài này còn mang tới cho khách hàng thêm những lựa chọn trong việc điều khiển các vị trí ghế như ngồi thẳng, ngồi thư giãn hay chế độ ngả lưng.

Bảng điều khiển được chế tác tinh xảo ngăn đôi hai ghế phía sau của phiên bản EWB. Được trang trí tỉ mỉ cùng với các tính năng cao cấp, hộp điều khiển được làm hoàn toàn bằng thủ công cùng với các nguyên liệu như gỗ, kim loại, kính và da. Đối với các khách hàng thường xuyên phải làm việc trong khi di chuyển, cả hai ghế sau đều có chức năng bàn làm việc để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách. Ngoài ra, dành cho sự riêng tư, hai ghế phía sau đều có rèm điều khiển điện, khách hàng có thể lựa chọn giữa màu đen hoặc màu sâm panh cho lớp lót phía trong.

Bảng điều khiển được chế tác tinh xảo ngăn đôi hai ghế phía sau của phiên bản EWB. Được trang trí tỉ mỉ cùng với các tính năng cao cấp, hộp điều khiển được làm hoàn toàn bằng thủ công cùng với các nguyên liệu như gỗ, kim loại, kính và da.

Bảng điều khiển được chế tác tinh xảo ngăn đôi hai ghế phía sau của phiên bản EWB. Được trang trí tỉ mỉ cùng với các tính năng cao cấp, hộp điều khiển được làm hoàn toàn bằng thủ công cùng với các nguyên liệu như gỗ, kim loại, kính và da.

Khách hàng ngồi ghế sau cũng được phục vụ tốt hơn với cửa sổ trời lớn hơn, được điều khiển bởi lái xe hoặc chính người ngồi phía sau. Với cửa sổ trời cỡ lớn này, khoang xe đón được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể, tôn lên vẻ đẹp của cabin cũng như một lần nữa khẳng định lại sự tập trung tối đa của Bentley Mulsanne Extended Wheelbase vào cảm giác thoái mái, tận hưởng của khách hàng, đặc biệt là những người ngồi ghế phía sau.

Bentley Mulsanne EWB mang trên mình khối động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF sản xuất với khả năng sang số êm ái hơn.

Bentley-Mulsanne_EWB-2017-1024-02

Bentley Mulsanne EWB mang trên mình khối động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm.

Cũng tại sự kiện Triển lãm ôtô Quảng Châu mới đây, hãng Bentley đã công bố giá bán của Mulsanne EWB 2017 tại thị trường Trung Quốc khoảng 908.000 USD hay 20,7 tỷ Đồng. Trong khi đó, giá bán của Bentley Mulsanne EWB 2017 tại thị trường nước ngoài vẫn chưa được công bố.

Mulsanne EWB 1 Bentley-Mulsanne_EWB-2017-1024-05 TG_Bentley

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone pill 20 mg: prednisone 4 mg daily - prednisone 50

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pharmacy cost of prednisone: prednisone 50 mg coupon - prednisone 10mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# generic zithromax 500mg india