09:00 - 22/08/2016 (GMT+7)

Bentley mở showroom khủng tại Dubai

Có lẽ danh tiếng chứ không phải tính thực tiễn mới là nguyên nhân dẫn tới quyết định xây dựng showroom siêu khủng của Bentley tại Dubai.

Thực chất với chỉ 4 dòng sản phẩm (Continental, Flying Spur, Mulsanne và Bentayga), Bentley chẳng cần thiết phải xây dựng một showroom với diện tích lên tới… 7000 m2 và cao tới 6 tầng như vậy. Có chăng, showroom này chỉ là công cụ thể hiện “chất chơi” của Bentley tới khách hàng của họ tại các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất – một trong những thị trường xe sang phát triển nhất trên thế giới.

Toạ lại tại phố Sheikh Zayed danh tiếng giữa Dubai, showroom của Bentley thu hút ánh nhìn của người qua lại với… 160.000 đèn LED đủ màu sắc. Trong khi đó, nội thất showroom lại là tổ hợp của chính những chất liệu cao cấp làm nên nội thất xe Bentley như gỗ, da và kim loại đã được đánh bóng.

Phòng tuỳ biến Mulliner Room cho phép khách hàng tới showroom cá nhân hoá chiếc xe của họ theo gần như mọi cách có thể. Ngoài ra, vườn cây thư giãn trên tầng thượng hay rèm treo nước tại cửa (với khả năng nhận diện và chào mừng khách hàng quen thuộc của Bentley thông qua biển số xe) cũng là những điểm nhấn cho showroom Bentley Dubai.

Trung Đông là một trong những thị trường chủ chốt của Bentley bên cạnh Bắc Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu. Trong năm 2015 vừa rồi Bentley bán ra 1.263 xe tại đây trong tổng số 11.000 xe bán ra trên toàn cầu.

Bentley showroom Bentley showroom Bentley showroom Bentley showroom Bentley showroom

Minh Tâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới