07:59 - 29/10/2016 (GMT+7)

[VIMS 2016] Sức hút của siêu xe SUV Bentley Bentayga

Ngày 26/10/2016 vừa qua trong khuôn khổ VIMS 2016, Bentley Hà Nội – đại lý chính thức và duy nhất của Bentley Motors tại Việt Nam đã cho ra mắt mẫu xe mới của hãng, chiếc Bentayga W12 một phân khúc hoàn toàn mới của Bentley trên thị trường.

Phiên bản xe Bentley Bentayga W12 ra đời dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng bậc nhất và khả năng vận hành vượt trội. Các nhà thiết kế đã cân đối giữa tính thể thao và kiểu dáng SUV, nhưng vẫn phải mang những nét đặc trưng Bentley. Do đó, xe sở hữu những trang bị đậm “chất Bentley”, mang tính nhận diện thương hiệu cao, như lưới tản nhiệt ma trận cỡ lớn, các hốc gió hai bên cánh xe có tạo hình chữ B, và dải đèn pha LED nổi.

Với sự xuất hiện của động cơ W12 hoàn toàn mới, phiên bản xe Bentayga được mệnh danh là mẫu SUV siêu nhanh, siêu mạnh và siêu sang đầu tiên trên thế giới. Nó mang lại một trải nghiệm điều khiển xe đúng “chất” Bentley cũng như giới thiệu đến khách hàng những tính năng công nghệ hiện đại nhất.

_MG_0324

Bentayga được trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn, hỗ trợ cùng với các chế độ thông tin giải trí hiện đại giúp tăng độ an toàn, thoải mái cũng như thuận tiện khi điều khiển phương tiện. Chính những điều này đã đưa Bentayga trở thành chiếc SUV siêu sang hàng đầu về tính sáng tạo, công nghệ cũng như sự kết nối. Chế độ lái Dynamics mode và tùy chọn Responsive Off-road settings của Bentley mang đến khả năng điều khiển xe tốt nhất cả trên đường đô thị, thành phố hay đường dã ngoại. Bentley cung cấp cho khách hàng lên đến 8 chế độ lái, điều này khiến người điều khiển xe có thể dễ dàng chọn chế độ hoàn hảo để vượt qua bất kì điều kiện địa hình nào

Ông Phan Mạnh Hà – Giám đốc điều hành của Bentley Hà Nội, cho biết: “Bentayga thực sự là mẫu SUV đẳng cấp của Bentley, nó mang đến định nghĩa mới về dòng SUV siêu sang cho thị trường. Ngoài ra, Bentayga còn đem đến một trải nghiệm lái xe mang đẳng cấp Bentley trong mọi điều kiện và môi trường. Với sự ra đời của phiên bản xe xuất sắc này, chúng tôi kì vọng vào một thời kì phát triển mạnh mẽ và thành công cho thương hiệu Bentley tại Việt Nam. Có thể nói, Bentayga là điểm nhấn quan trọng đối với tương lai của thương hiệu Bentley”.

_MG_0391

“Trái tim” của Bentley Bentayga hoàn toàn mới là khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm  hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

Tính đến thời điểm này đây là chiếc xe mang đậm chất thiêt kế của Bentley, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng, phong cách thể thao, khả năng off-road và vận hành trên mọi địa hình. Và đặc biệt hơn đây cũng chính là sự kêt hợp của sự mạnh mẽ, hiệu quả và tinh tế, hình thành nên mẫu SUV siêu nhanh, siêu mạnh đầu tiên trên thế giới.

_MG_0331

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới