16:11 - 7/06/2023 (GMT+7)

Audi Charging Lounge, nghệ thuật của sự tân tiến

Triển lãm “Silver Lining” của Noirfoto đã giới thiệu Audi Charging Lounge như một điểm đến nghệ thuật mới.

Audi Việt Nam khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/4 vừa qua, minh chứng cho thấy việc sạc điện và sống trong kỷ nguyên điện có thể và sẽ như thế nào trong tương lai. 

TAN_6810

Trong 15 năm qua, Audi Việt Nam là nhà tài trợ tích cực cho nghệ thuật và nhiếp ảnh. Như năm 2012, nhiếp ảnh gia Morgan Ommer – sinh ra ở Paris, có mẹ là người Việt Nam và cha là người Đức – trên hành trình cùng Audi A6 đi dọc Đồng bằng sông Cửu Long đã chụp các bức ảnh về những chuyến phà vốn đang dần biến mất nhằm lưu lại những ký ức của họ khi vượt sông Mekong trong cuốn sách „Crossing the Mekong delta“.

Năm 2012, tại buổi khai trương showroom Audi Hà Nội, nhiếp ảnh gia người Pháp Olivia Marty đã trưng bày những bức ảnh đen trắng đầy phong cách của cô được in trên các tấm nhôm. 

TAN_6772

Năm 2014, Audi Việt Nam đã hỗ trợ nhà nghiên cứu người Đức – Tiến sĩ Michael Waibel hợp tác cùng Viện Goethe xuất bản cuốn sách ảnh cỡ lớn „Ho Chi Minh MEGACITY“.  

Năm 2015, Audi Việt Nam tiếp tục tài trợ xuất bản ấn phẩm tiếp theo của Tiến sĩ Michael Waibel „Hanoi: CAPITAL city“ gồm các tác phẩm của 32 nhiếp ảnh gia. Cuốn sách sau đó đã đạt giải thưởng Bùi Xuân Phái do báo Thể thao Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) cùng gia đình cố họa sĩ Bùi Xuân Phái thành lập. Năm 2016, Audi Việt Nam một lần nữa tài trợ xuất bản ấn phẩm tiếp theo „Danang Coastal City“ của tiến sĩ Michael Waibel.  

_SHR6834

Năm 2020, Audi Việt Nam đồng hành cùng nhiếp ảnh gia người Pháp Alexandre Garel trong hành trình lưu giữ những dấu ấn kiến trúc Việt Nam qua cuốn sách ảnh „Saigon, Portrait of a city“. Cuốn sách ảnh nghệ thuật đó được thực hiện với sự cộng tác của nhà báo Tim Doling nhằm tôn vinh những kiến trúc hiện đại mang tính biểu tượng của Sài Gòn.

“Khách tham quan hai triển lãm cũng sẽ khám phá những mảnh ghép nghệ thật trên những sản phẩm của chúng tôi – những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT và RS GT”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám Đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nhận định.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Get More Leads and Increase Conversions with 24/7 Chat that works

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

nolvadex for sale amazon: tamoxifen mechanism of action - nolvadex pct

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

주식신용 로드스탁과 레버리지 스탁: 투자의 참신한 지평 로드스탁에서 제공되는 레버리지

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online