15:32 - 27/09/2023 (GMT+7)

Ảnh “bằng xương bằng thịt” của VinFast VF 6 mô hình thương mại trước ngày ra mắt

Những hình ảnh thực tế của VinFast VF 6 bản thương mại đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Xe được cho là sẽ lùi ngày ra mắt vào cuối tháng 9/2023.

Trước đó, hãng xe Việt đã tiết lộ sẽ chính thức giới thiệu VinFast VF 6 bản thương mại vào ngày 22/9. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì VinFast VF 6 bản thương mại đã được lùi ngày ra mắt đến 29/9.

Dẫu vậy, sức hút của mẫu xe này vẫn là rất lớn, đặc biệt là khi những hình ảnh thực tế của VF 6 được cho là xuất hiện tại nhà máy VinFast Hải Phòng đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Có thể thấy VinFast VF6 bản thương mại cũng không khác nhiều so với bản concept đã được trung bày tại sự kiện “VinFast – Vì tương lai xanh”.

Với các chi tiết thiết kế đặc trưng của VinFast, VF 6 có vẻ ngoài tinh tế hiếm thấy trong phân khúc B phổ thông. Trong đó, phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V đặc trưng của VinFast.

VinFast hiện vẫn chưa tiết lộ các thông số đầy đủ của VF 6 nhưng dựa vào phiên bản được trưng bày tại sự kiện “VinFast – Vì tương lai xanh”, có thể thấy VF 6 sẽ được trang bị hệ thống camera toàn cảnh thông qua camera tích hợp trên gương chiếu hậu, cảm biến phía trước và phía sau.

VinFast VF 6 được trang bị mô-tơ điện cho 2 mức đầu ra khác nhau. Trong đó, ở phiên bản tiêu chuẩn có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, trong khi bản Plus sở hữu công suất tối đa 201 mã lực và 310 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới