14:22 - 12/09/2014 (GMT+7)

200km ven biển Nam Bộ cùng Captiva

Cung đường Quy Nhơn – Nha Trang bám sát đường biển dài hơn 200km qua hai con đèo lớn  đã cho thấy khả năng chinh phục đường dài của Chevrolet Captiva 2014.

GM Việt Nam tổ chức lái thử Captiva 2014 trên đường trường nhằm chứng minh khả năng di chuyển bền bỉ cũng như tiện nghi của chiếc xe này. Có tổng cộng 7 chiếc Captiva và 2 chiếc Colorado tham dự lần lái thử xe này. Về cơ bản, đây là chiếc Captiva 2014 đã ra mắt tại triển lãm VMS 2013 nhưng bổ sung thêm một số tính năng mới. Captiva ghi điểm nhờ các hệ thống thông minh như cảm biến gạt mưa, điều hoà hai vùng độc lập, đèn pha tạo hình kiểu mới, khoá cửa thông minh…

Mẫu xe này vẫn song hành cùng động cơ LE9 và hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó là chức năng sang  số bằng tay thủ công rất tiện ích khi đi trên đèo dài như đèo Cả và Cổ Mã. Mặt khác, Captiva 2014 cũng có thêm chế độ Eco giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trên đoạn đường thử cho phép, mẫu xe này không khó để đạt vận tốc 80km/h và bứt lên 120km/h. Phanh ABS và tính năng hộ trợ xuống dốc là tính năng được đánh giá cao nhất trong ngày  thử xe này. Với lợi thế gầm cao, Captiva không ngại di chuyển trên các con đường đang thi công đầy sống trâu và ổ gà dọc quốc lộ 1A.

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có một số nhược điểm nhất định. Dù nội thất rộng rãi nhưng thiếu xót lớn nhất của Captiva là không có cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống làm mát cũng chưa thực sự đáp ứng nhu cầu của người ngồi hàng ghế thứ hai vì thời gian làm mát chậm.

Mặc dù vậy, Captiva vẫn là một chiếc xe đem lại sự thoải mái, nhiều tiện nghi hiện đại phục vụ đủ nhu cầu của một hành trình dài. Sau thời gian thử xe trên đường bộ, phía GM Việt Nam cũng có buổi gặp mặt nhóm phóng viên thử xe để trao đổi về những ưu và nhược điểm của Captiva. Từ đó, GM Việt Nam mong muốn cải tiến sản phẩm để đem lại chiếc xe có giá trị sử dụng cao nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Chevrolet Captiva đang được bán trên thị trường với giá 939 triệu VND. Doanh số 8 tháng đầu năm của chiếc SUV này là 58 chiếc.

 

Hoàng Tú

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs