11:06 - 16/12/2012 (GMT+7)

Ford tin 2013 khách hàng cảm thấy lạc quan hơn

Trong bản báo cáo mới đây, Ford không chỉ nêu ra xu hướng xe mới mà còn nhận định khách hàng sẽ lạc quan hơn về bản thân, sản phẩm và thương hiệu.

Lần đầu tiên, Ford xuất bản báo cáo xu hướng khách hàng, “Ford và Xu hướng tương lai”, đưa ra các dự đoán về thói quen, hành vi và xu hướng của khách hàng trong năm 2013 và các năm tới. Từ các phân tích về sự phục hồi lòng tin của khách hàng vào công ty và thương hiệu cho đến sự gia tăng về trách nhiệm cá nhân, bản báo cáo xu hướng của Ford nhận định rằng năm 2013 sẽ là năm khách hàng thấy lạc quan và dần thừa nhận thương hiệu thay vì thiếu tin tưởng và thất vọng về họ như những năm trước.

Ford đã đưa ra các phân tích về sự thay đổi và biến động của những yếu tố này để tìm hiểu các ảnh hưởng tác động đến giá trị, thái độ và hành vi của khách hàng. Với sự hỗ trợ của Sheryl Connelly, chuyên gia dự đoán xu hướng tương lai của Ford, các kết quả thu được đã được sử dụng trong bản báo cáo xu hướng đầu tiên của Ford với 13 xu hướng vi mô mà Ford sẽ tập trung cho năm tới.

Conelly, Trưởng phòng Dự đoán và Nghiên cứu xu hướng tương lai toàn cầu của Ford nói. “Các xu hướng và thông tin này sẽ giúp Ford củng cố vai trò là một nhà sáng tạo, sản xuất những sản phẩm mới không chỉ vượt qua mong đợi của khách hàng mà còn vượt ra ngoài sự tưởng tượng của mọi người.”

Báo cáo “Ford và Xu hướng tương lai” 2013 tổng hợp lại các báo cáo nghiên cứu và các công trình khoa học trong những năm qua tập trung vào một loạt các xu hướng vi mô ảnh hướng đến ngành kinh doanh cũng như khách hàng. Báo cáo này được hỗ trợ bởi các nghiên cứu định tính và định lượng, phân tích các sự thay đổi văn hóa và hành vi để rút ra các kết luận về nhu cầu và sự kì vọng của khách hàng trong những năm tới.

Ford Focus mới
Ford Focus mới

Báo cáo “Ford và Xu hướng tương lai” công bố những nội dung chính xuyên suốt 13 xu hướng vi mô:

Lòng tin của khách hàng là điều làm nên sự khác biệt: Được cho là yếu tố tương đối khan hiếm, lòng tin của khách hàng đang nổi lên như là yếu tố quan trọng tạo ra sự khác biệt đối với các thương hiệu. Mức độ tin cậy vào uy tín của thương hiệu tăng 35% so với năm 2009. Do vậy, nhiều thương hiệu đang tìm cách lôi kéo và thể hiện mình với khách hàng – càng chân thật và rõ ràng càng hiệu quả

Trách nhiệm cá nhân đang tăng lên. Khách hàng đang chấp nhận rủi ro, tập trung xây dựng hướng đi riêng cho mình và sửa đối lề lối làm việc truyền thống. Do khách hàng có trách nhiệm cá nhân hơn, họ bắt đầu dựa vào nhau để tìm kiếm sự hỗ trợ: 80% cho biết việc thảo luận mục tiêu công việc với người khác giúp họ nhanh chóng đạt được chúng. Và họ nhận ra rằng, tổng hợp các đóng góp của từng cá nhân một sẽ tạo ra hiệu quả lớn cho xã hội, đó là lí do tại sao 85% đồng tình rằng “vấn đề sẽ được giải quyết nhanh hơn với cộng động địa phương thay vì giao cho chính phủ.”

13 xu hướng cho năm 2013:

Báo cáo xu hướng đầu tiên của Ford công bố 13 xu hướng vi mô cho năm 2013, tập trung vào các chủ để chủ chốt được dự đoán sẽ ảnh hướng lớn đến khách hàng và các thương hiệu trong năm tới:

1.     Trust Is the New Black                      (Tập trung xây dựng niềm tin của khách hàng)

2.     Consumer Republic                           (Quyền năng thuộc về khách hàng)

3.     Get Real                                             (Tính thực tế)

4.     Pioneering Pathways                        (Những con đường tiên phong)

5.     The Micro Skills DIY                           (Các kĩ năng vi mô DIY)

6.     Help Me Help Myself                          (Hãy giúp bản thân trước)

7.     The Economics of Local Pride           (Sức mạnh của lòng tự hào địa phương)

8.     The Rise of the Intima-City                 (Người dân thành phố xích lại gần nhau)

9.     Defying Distraction                            (Bỏ qua các chi tiết thừa)

10.  The Minimal Maximist                         (Tối đa hóa trong tối thiểu hóa)

11.  Return to Your Senses                     (Tin vào cảm nhận bản thân)

12.  Forever Young                                  (Mãi mãi tươi trẻ)

13.  Post-Green                                        (Thân thiện với môi trường)

“Ford hiện nay không chỉ là một công ty sản xuất ô tô thông thường mà còn là “nhà định hướng phong cách”, và công việc của chúng tôi về dự đoán các xu hướng trong tương lai sẽ giúp khách hàng bắt kịp thời đại,” Connelly nói.

Để xem chi tiết bản báo cáo, vui lòng truy cập trang:  http://media.ford.com/images/10031/FordTrendBook2013.pdf.

Theo Ford Việt Nam 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

where to purchase doxycycline: online doxycycline - buy doxycycline for dogs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

where can i buy zithromax uk: how to buy zithromax online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

zithromax 500 price: zithromax capsules australia - zithromax 500mg price in

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Столбец обратных ссылок После того, как многочисленных обновлений G необходимо