14:29 - 18/09/2013 (GMT+7)

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mercedes – Benz tại Việt Nam

Ngoài những mẫu xe nổi tiếng về mặt thương hiệu, an toàn và sang trọng, Mercedes-Benz còn tạo ấn tượng về sự đẳng cấp và tiên phong qua những sự kiện ra mắt sản phẩm có một không hai. Hãy cùng điểm lại những dấu ấn nổi bật nhất của Mercedes-Benz tại Việt Nam trong thời gian qua.

Trien-lam-Mercedes-Benz-Fascination-luon-la-su-kien-thu-hut-su-quan-tam-cua-dong-dao-nguoi-ham-mo
 Triễn lãm Mercedes-Benz-Fascination luôn thu hút người hâm mộ

Fascination: Triển lãm độc đáo dành riêng cho Mercedes-Benz

Để giúp khách hàng am hiểu sâu sắc hơn về các dòng xe mới nhất của mình cũng như khẳng định đẳng cấp riêng biệt, Mercedes-Benz đã tổ chức triển lãm riêng mang tên Mercedes Fascination. Bắt đầu từ năm 2010 dành riêng cho các dòng xe Mercedes-Benz. Ngay lần triển lãm đầu tiên tại TP.HCM, Mercedes Fascination đã gây được tiếng vang lớn với sự xuất hiện của đầy đủ các dòng xe, từ xe xanh S400 Hybrid, xe độc SL350 phiên bản bóng đêm, cho đến cả siêu xe cánh chim SLS AMG và hàng loạt các hoạt động ấn tượng khác.

Bước sang năm 2011, Mercedes Fascination mang đến cho giới hâm mộ thành tựu công nghệ 125 năm hình thành và phát triển của Mercedes-Benz, từ chiếc Benz Patern Motorwagen – chiếc xe hơi đầu tiên của nhân loại do nhà sáng lập Karl Benz phát minh, cho đến siêu phẩm thể thao CLS63 AMG và trình làng chiếc C-Class lái đúng điệu.

A-Class-duoc-ra-mat-trong-mot-bua-tiec-cua-am-thanh-va-anh-sang
A-Class ra mắt trong ánh sáng huyền bí

Vừa qua, Fascination 2013 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với người dân thủ đô với những màn trình diễn độc đáo. Khách tham quan được thưởng lãm 5 không gian khác nhau, từ những bức họa Graffiti trên xe C-Class cho đến những con phố xa hoa trong màn ra mắt của E-Class. Đặc biệt, chiếc S-Class đầu tiên của châu Á đã thu hút rất nhiều sự quan tâm khi được trình làng trong một bến cảng sang trọng với hình ảnh của du thuyền 5 sao và máy bay trực thăng

The C-Show: Kim cương tỏa sáng giữa trung tâm TP.HCM và Hà Nội

Năm 2007, để trình làng mẫu xe sành điệu C-Class, Mercedes-Benz đã trưng bày hai “viên kim cương” khổng lồ ngay phía trước Nhà hát lớn TP.HCM và Hà Nội. Đến giờ G, chiếc C-Class dần hiện ra trong “viên kim cương” trong suốt cực lớn, trong hiệu ứng ánh sáng và màn trình diễn lazer ấn tượng, đây cũng là lần đầu tiên ánh sáng lazer được sử dụng cho lễ ra mắt một chiếc xe mới. Mẫu xe hiện đại, không gian kiến trúc của Nhà hát lớn thành phố và ánh sáng lung linh đã tạo nên một sự giao thoa giữa công nghệ, văn hóa và nghệ thuật. Đây cũng là show diễn ngoài trời với tinh thần tự do đầy phấn khích, đúng với tính cách trẻ trung mà C-Class thể hiện. 

Chiec-E-Class-duoc-treo-lo-lung-giua-troi-nhu-phim-hanh-dong
Chiếc E – Class trong quá trình đưa lên nóc tòa nhà

 “Treo” mẫu E-Class trên đỉnh khách sạn InterContinental Tp.HCM

Cảnh tượng những chiếc xe hạng sang được treo lơ lửng phía trước các tòa nhà cao tầng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các bộ phim hành động. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã hiện thực hóa cảnh tượng này tại Việt Nam với màn ra mắt E-Class vào năm 2009. Hai chiếc E-Class lần lượt được nhấc bổng lên độ cao hơn 20m với cánh tay cẩu dài 32m của xe cẩu tải trọng 40 tấn. Trong hai giờ đồng hồ, hai xe E-Class đã “hạ cánh” an toàn tại sân thượng của khách sạn InterContinental Tp.HCM để sẵn sàng cho màn ra mắt. Quá trình vận chuyển xe lên sân thượng đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người

Song song đó, tại khu trung tâm mua sắm Diamond Saigon, Mercedes-Benz cũng trưng bày chiếc đồng hồ đếm ngược từng ngày trước khi chiếc E-Class được giới thiệu chính thức tại đây. Và mỗi ngày, E-Class được tháo bỏ từng phần “áo”, để lộ dần từng phần thiết kế độc đáo của xe.

C-Class---chay-cung-dam-me,-dem-den-thoi-gian-bao-hanh-4-nam-cho-khach-hang-mua-xe-trong-thang-7
C-Class cháy hết mình cùng giới trẻ

 GLK máy dầu chinh phục đồi cát Phan Thiết: “Chịu chơi” như Mercedes-Benz

Tháng 5/2013, nhân dịp trình làng mẫu xe GLK máy dầu, Mercedes-Benz một lần nữa thể hiện sự sáng tạo và liều lĩnh khi tổ chức chuyến hành trình chinh phục đồi cát Phan Thiết bằng chính mẫu xe GLK máy dâu – Uy lực xanh. Qua 3 ngày trải nghiệm, thật khó để hình dung ra một chiếc Mercedes-Benz lại “lăn xả” trên những địa hình đồi cát vô cùng khó khăn và nguy hiểm. Để có thể chinh phục những đồi cát này, một chiếc SUV bình thường phải được nâng cấp động cơ, khung gầm, hệ thống treo và vỏ xe. Thế nhưng, chiếc GLK máy dầu nguyên bản vẫn tự tin tham gia chinh phục đồi cát hết lượt này đến lượt khác không ngưng nghỉ. Điều này thể hiện sự tự tin đối với sản phẩm của mình cũng như sự “tiên phong” của Mercedes-Benz trong cách giới thiệu sản phẩm, thông qua trải nghiệm và cảm nhận thực tế để thuyết phục khách hàng.

Vào năm 2009, Mercedes-Benz đã xây dựng riêng một đường thử xe cho dòng SUV mà cụ thể là GLK với con dốc nhân tạo cao 45 độ. Ngồi vào xe và tiến dần đến chân dốc, người lái chỉ có thể thấy được đỉnh dốc và bầu trời. Chinh phục được con dốc này quả là một trải nghiệm khó quên cho những người tham gia với đủ cung bậc cảm xúc, từ sợ hãi cho đến thích thú…

E-Class---khong-the-soan-ngoi,-danh-cho-khach-hang-la-nhung-doanh-nhat-thanh-dat-va-co-gu-tham-my-tinh-te
E-Class dành cho những khách hàng là doanh nhân thành đạt

 Trình làng A-Class tại Việt Nam  “Dám nghĩ, dám làm”

Nhắc đến một buổi lễ ra mắt xe hơi, hầu hết chúng ta sẽ nghĩ đến các showroom trang trọng, các khách sạn 5 sao hoặc có thể là không gian triển lãm. Nhưng Mercedes-Benz một lần nữa đã “dám nghĩ, dám làm” bằng việc ra mắt mẫu xe A-Class 2013 tại Next Top Club – một trong những Club lớn nhất tại TP.HCM. Cùng với hiệu ứng ánh sáng và nhạc nền electronic của các DJ hàng đầu, có thể nói A-Class là mẫu xe có màn ra mắt trẻ trung và sôi động nhất trong ngành ô tô Việt Nam từ trước đến nay. Trong chiến dịch A-volution trước ngày ra mắt của A-Class, Mercedes-Benz sử dụng thủ thuật takeover để đưa người dùng facebook đến với web của A-Class mà không báo trước. Khoảnh khắc takeover đã mang đến nhiều bất ngờ và hứng thú đối với người dùng facebook.

images890815_IMG_4002
Ra mắt mẫu xe A-Class 2013 tại Next Top Club

Hiếu Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500mg buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://isynthroid.online/]buy synthroid online no prescription[/url]

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

generic propecia without prescription: cost generic propecia without prescription - buying