10:06 - 24/11/2016 (GMT+7)

Volkswagen ngừng sản xuất chiếc CC

Thế hệ kế tiếp thay thế chiếc sedan này sẽ ra mắt trong năm 2017.

Thế hệ CC hiện tại đang có kết quả kinh doanh bất lợi với doanh số liên tục đi xuống. Theo nguồn tin nội bộ của công ty đây cũng là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc thương hiệu Đức quyết định ngưng sản xuất mẫu xe này sớm hơn thường lệ, trước cả khi thế hệ mới ra mắt.

Một nguyên nhân nữa dẫn tới quyết định này là do tuổi đời khi CC được xây dựng dựa trên nền tảng Passat thế hệ trước vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2007, bản nâng cấp facelift gần nhất cũng đã từ 5 năm trước.

Người thay thế CC sẽ sử dụng một cái tên hoàn toàn mới, đồng thời sử dụng nền tảng MQB mới nhất đang được tập đoàn Volkswagen áp dụng rộng rãi trong thời gian qua. Ưu điểm của MQB là khả năng sử dụng được nhiều loại động cơ khác nhau, từ xăng, dầu cho tới hybrid sạc điện và điện thuần, tuy nhiên 2 lựa chọn sau vẫn còn đang được VW bỏ ngỏ.

VW-Sport-Coupe-Concept-14

Thiết kế CC 2017 dự kiến dựa theo concept Sport Coupe GTE ra mắt tại triển lãm Geneva 2015 với hệ thống đèn trước sau mới cùng dáng vẻ thể thao cá tính. Phía bên trong xe là 4 ghế ngồi rộng rãi cùng các công nghệ đa dụng mới nhất mà tập đoàn Đức sở hữu.

CC là một trong những mẫu xe Volkswagen bán chậm nhất với chỉ 3.900 xe được giao tới tay khách hàng trong năm 2015 tại Anh, chỉ chưa bằng một phần năm người em Passat. Hiện Volkswagen cho biết lượng CC còn tồn kho vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu mua của khách hàng trong năm nay và đầu năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

huylq (27/11/2016 10:54 sáng)

huylq_98@yahoo.com.vn

xe dep nhung nhin gan going audi!

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://cenforce.pro/# Cenforce 100mg tablets for sale

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

Purchase Cenforce Online: order cenforce - cenforce for sale

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://levitrav.store/# Levitra 20 mg for sale

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://levitrav.store/# Vardenafil buy online