05:59 - 16/11/2016 (GMT+7)

Concept Passat GT thể thao có mặt tại LA

Câu trả lời của Volkswagen cho Toyota Camry tại khu vực Bắc Mỹ là chiếc Passat gần như chắc chắn sẽ có bản thể thao GT với phiên bản đầu tiên là chiếc concept sắp ra mắt tại Triển lãm Los Angeles.

Volkswagen cho biết concept Passat GT – bản thể thao của chiếc Passat danh tiếng ra mắt tại triển lãm Los Angeles có thể là “một sự bổ sung tiềm năng” cho dòng sản phẩm của tập đoàn tại Mỹ và Canada.

VW-Passat-GT

Nói thì nói vậy nhưng VW lại không hề nâng cấp động cơ Passat truyền thống. Combo của hãng vẫn chỉ là động cơ V6 VR6 3.6L 280 mã lực đi kèm hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp cùng lẫy chuyển số – những trang bị đã quá quen thuộc với những ai đã sở hữu qua dòng xe này.

Thay đổi về mặt ngoại thất trên Passat GT cũng khá hạn chế, tới từ ống xả sau hình thang dạng đôi, sườn xe thể thao, la zăng Tornado 19 inch, má phanh đỏ, tản nhiệt dạng tổ ong, đèn pha LED, đèn hậu làm mờ cùng gầm xe thấp hơn 10 mm.

Matthias Erb, giám đốc kỹ thuật VW Bắc Mỹ chia sẻ “Passat GT là ví dụ điển hình của sự cầu tiến tới từ chúng tôi trong việc cố gắng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất”.

VW-Passat-GT

Với việc không có quá nhiều chi tiết đột phá và gần như đã “đúng chuẩn” một bản xe bán ra đại trà, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Passat GT sẽ chính thức ra mắt thị trường chỉ trong vài tháng tới.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cenforce.pro/# order cenforce

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

onair2tv.com 맞습니다, 즉시 운전사를 만나러 가야합니다. 모두가 움직이고 있으며 첫 번째가되기

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://cenforce.pro/# Cenforce 100mg tablets for sale