22:23 - 27/06/2019 (GMT+7)

Ducati Streetfighter V4 chinh phục đồi Broadmoor Pikes Peak

Ducati chuẩn bị cho cuộc chinh phục cung đường đèo Broadmoor Pikes trứ danh, bắt đầu vào ngày 30 tháng 6. Tay lái Carlin Dunne sẽ chinh phục trên chiếc Streetfighter V4 nguyên bản.

Đây được xem là một phần trong quá trình phát triển của mẫu xe mới mà Ducati Ý rất quan tâm, Được ví như “Cuộc đua tới những đám mây”, và là cách mà hãng xe mô tô Ý được xác định là một nền tảng chứng minh lý tưởng nhất để thử nghiệm hiệu năng cao của chiếc Streetfighter V4.

Streetfighter-V4-MY20-05b-Gallery-1920x1080

Phiên bản thử nghiệm Streetfighter V4 được trang bị một bộ áo đặc biệt khá nổi bật, được thiết kế bởi Centro Stile Ducati, giúp chiếc xe đặc biệt khi xuất hiện trên đường thử.

Streetfighter V4 sẽ là một trong những “ngôi sao” của hãng tại sự kiện Ducati World Premiere 2020. Claudio Domenicali, CEO của Ducati chia sẻ rằng: ” Streetfighter V4 là một chiếc Panigale dùng cho việc chinh phục các cung đường.

Vì thế, không có con đường nào tốt hơn như là leo đèo Broadmoor Pikes Peak cho sản phẩm Streetfighter hiệu suất cao nhất được đưa vào sản xuất.”

Streetfighter-V4-MY20-01-Gallery-1920x1080

Theo truyền thống, Streetfighter V4 xuất phát từ chiếc Panigale V4 thể thao nhưng bị tước bỏ các bộ phận như thân vỏ của nó, và được trang bị tay lái nhô cao và rộng để đúng chất mẫu xe đua đường phố huyền thoại.

Cung đường đèo Broadmoor Pikes Peak từng là nơi ưa thích cho việc tổ chức các giải đua xe thể thao tốc độ và mạo hiểm của Thế giới. Ngoài ra, động cơ sở hữu hiệu suất cao 1100 cc Desmosedici Stradale V4 được giữ nguyên cũng như thiết kế khí động học được phát triển riêng cho mẫu xe này.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cialist.pro/# Generic Cialis price

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Киного https://kinogo.vision/ это возможность смотреть фильмы, сериалы, мультфильмы онлайн бесплатно в

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://levitrav.store/# Levitra online pharmacy