11:14 - 22/07/2020 (GMT+7)

Ducati Streetfighter V4 đầu tiên về Việt Nam dưới dạng nhập tư nhân

Mẫu xe mô tô phân khối lớn hiệu suất cao Ducati Streetfighter V4 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Ducati Streetfighter V4 sẽ là một trong những “ngôi sao” của hãng xe Ý được giới thiệu vào cuối năm 2019 đến giới đam mê tốc độ toàn cầu. Streetfighter V4 được phát triển từ mẫu xe sport bike tiền nhiệm Panigale V4 với khối động cơ V4 Desmosedici Stradale mạnh mẽ. 

IMG_8677

Cụ thể, Ducati StreetFighter V4 được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale 1103cc cho công suất cực đại đến 208 mã lực tại vòng tua 12.750 vòng/phút, mômen xoắn cực đại đến 123Nm tại 11.500 vòng/phút. Ngoài ra, các kỹ sư Ducati đã tinh chỉnh mô-men xoắn của Streetfighter mạnh mẽ hơn 10% so với Panigale V4. Xe có các chế độ lái gồm: Race, Sport, Street…

Ducati StreetFighter V4 cũng được trang bị rất nhiều món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền, đồng thời công nghệ hỗ trợ người lái mang tính tiên phong trong ngành xe hai bánh hiện nay.  Có thể kể đến như: phanh ABS Cornering EVO giúp an toàn hơn khi phanh trong cua, Ducati Traction Control (DTC) EVO 2; Ducati Slide Control (DSC); Ducati Wheelie Control (DWC) EVO; Ducati Power Launch (DPL); Ducati Quick Shift up/down (DQS) EVO 2; Engine Brake Control (EBC) EVO; Ducati Electronic Suspension (DES) EVO…

IMG_8676

Phuộc trước hiệu Showa có thể tinh chỉnh theo ý người lái, phía sau dạng gắp đơn và yên hai tầng. Phanh xe Brembo với phía trước dạng đôi và phía sau dạng đơn. Đèn pha và đèn hậu full Led tích hợp đèn chiếu sáng Day Light ban ngày. Đặc biệt, bộ cánh gió ốp hai bên hông phía dưới bình xăng trông rất ngầu và tính khí động cao khi vận hành ở tốc độ cao.

IMG_8678

Ducati StreetFighter V4 vừa xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost propecia online cost of propecia cheap propecia without a prescription

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

tamoxifen for breast cancer prevention tamoxifen dose tamoxifen moa

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order propecia pills cost of cheap propecia pill propecia without a