09:18 - 3/06/2016 (GMT+7)

Ford EcoBoost là động cơ nhỏ xuất sắc nhất trong 5 năm qua

Động cơ Ford EcoBoost 1.0L đã một lần nữa được vinh danh Động cơ quốc tế tốt nhất trong hạng mục động cơ có dung tích dưới 1.0L. Đây đã là năm thứ 5 liên tiếp động cơ tới từ Ford nhận được vinh dự này.

Hội đồng bình chọn đã ghi nhận đây là động cơ hội tụ đầy đủ các tính năng như độ trễ turbo thấp, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và cải tiến công nghệ, tiếp tục tạo nên chuẩn mực động cơ mới.

Từ lúc ra đời đến nay, động cơ EcoBoost liên tục giành được giải thưởng cao nhất cho hạng mục “Động cơ dưới 1.0L tốt nhất”. Năm nay, một lần nữa EcoBoost đã vượt qua 32 động cơ được đề cử, nhiều hơn con số 19 đối thủ so với năm đầu tiên tham dự – 2012. Cuộc đua trong phân khúc mà EcoBoost luôn luôn cực kỳ căng thẳng trong những năm vừa qua.

Ford-EcoBoost

Năm 2014, động cơ EcoBoost 1.0L đã trở thành động cơ đầu tiên được vinh danh trong tổng giải thưởng Động cơ Quốc tế của năm lần thứ 3 liên tiếp. Động cơ này cũng được bình chọn là “Động cơ mới tốt nhất” trong năm 2012.

“Động cơ EcoBoost 1.0L đã thay đổi cục diện cuộc chơi của các nhà sản xuất ngay từ khi ra mắt, trước tình trạng số lượng đối thủ ngày một gia tăng thì EcoBoost 1.0L vẫn chiếm vị thế thượng phong trong suốt 5 năm liên tiếp”, Trevor Worthington, Phó chủ tịch, Bộ phận Phát triển sản phẩm của Ford Châu Á – Thái Bình Dương cho biết.

Động cơ EcoBoost 1.0L hiện đã có mặt tại 72 quốc gia trên thế giới, đã và đang thay đổi nhận thức của người dùng về khả năng hoạt động của các động cơ nhỏ: Minh chứng là  chiếc xe đua huyền thoại Formula Ford (chiếc xe này vẫn đủ tiêu chuẩn lưu thông trên đường công cộng) đã được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L và chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring nổi tiếng của Đức. Chiếc xe đã xuất sắc hoàn thành đường đua với thời gian 7 phút 22 giây; bỏ xa những chiếc siêu xe cơ bắp trên 600 mã lực khác như Lamborghini Aventador 600 mã lực, Ferrari Enzo và Pagani Zonda.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buying cheap propecia without dr prescription buying cheap propecia buying cheap

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

order cytotec online: cytotec online - cytotec pills buy online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://valtrexv.com/]valtrex in australia[/url]