09:52 - 3/01/2013 (GMT+7)

Kia “mang” Google lên xe hơi mới

Kia vừa cho biết hệ thống thông tin giải trí UVO cho xe hơi của hãng sẽ được tích hợp Google trong thời gian tới. Được biết SUV Kia Sorento 2014 sẽ là mẫu xe đầu tiên được tích hợp tính năng này.

Việc tích hợp Google sẽ được bổ sung thêm tính năng Send2Car , cho phép tài xế gửi các hướng dẫn hoặc thông tin địa điểm ưa thích trực tiếp lên Google Maps và hiển thị qua UVO. Cùng với đó tài xế có thể truy cập vào Google Places và Google Maps trực tiếp từ xe hơi của mình.

Henry Bzeih, người đứng đầu chương trình “Kia kết nối” cho biết: “Việc tích hợp công nghệ điện thoại thông minh và viễn thông trên UVO là một sự đột phá. Với việc cung cấp thêm Google và các API (giao diện lập trình ứng dụng) chúng tôi muốn cung cấp những tiện ích tốt nhất cho khách hàng”.

Trong bản cập nhật mới cho UVO eServices, Kia cho biết hệ thống này có thể điểu khiển các chức năng cơ bản bằng giọng nói. UVO còn có khả năng tự động kết nối với tổng đài hỗ trợ khẩn cấp trong những tình huống xấu xảy ra như một vụ tai nạn… Ngoài ra UVO eServices còn cung cấp cả những “nhắc nhở” để đỗ xe an toàn.

Kia Sorento 2014 là mẫu xe đầu tiên được hãng xe Hàn Quốc tích hợp hệ thống UVO mới
Kia Sorento 2014 là mẫu xe đầu tiên được hãng xe Hàn Quốc tích hợp hệ thống UVO mới

Sau khi được tích hợp cho Sorento 2014, hệ thống UVO mới sẽ được Kia mang đến mẫu sedan Forrte 2014 trước khi trang bị cho toàn bộ các dòng xe mới.

Kia UVO là hệ thống thông tin giải trí tiên tiến trong xe hơi của Kia. Lái xe có thể kích hoạt các tính năng bằng giọng nói hay thông qua màn hình cảm ứng 4,3 inch. Hệ thống này được phát triển bởi Kia và  Microsoft. Nó tương tự như hệ thống Ford Sync, UVO được tích hợp sẵn trên các mẫu xe mới của Kia như Sorento và Optima.

Việt Đức (tổng hợp)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# lisinopril online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете провести неповторимый отдых в Кисловодске? Тогда заранее жилье необходимо забронировать.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

order cytotec online: buy misoprostol over the counter - buy cytotec