15:17 - 3/06/2016 (GMT+7)

Volkwagen Passat 2016 chính thức trình làng tại Việt Nam

Ngày 03/06/2016, trong khuông khổ triển lãm DAS Volkswagen Fest 2016, hãng xe đến từ nước Đức đã chính thức trình làng chiếc xe sedan The New Passat 2016.

Ra mắt lần đầu ở Paris Motor Show năm 2015, chiếc xe nhanh chóng thu hút giới khách hàng đam mê dòng xe Đức, bởi cuộc lột xác đầy ngoạn mục về thiết kế. The New Passat là dòng sedan hạng sang đầu tiên được nhập khẩu và được Volkswagen phân phối chính hãng. Với việc giới thiệu The New Passat hoàn toàn mới này hãng xe Volkwagen Việt Nam đang muốn dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường xe tiềm năng Đông Nam Á nói chúng và Việt Nam nói riêng. Đây cũng sẽ là nước cờ chiến lượt đánh dấu bước ngoặc cho sự thay đổi chiến lược kinh doanh của hãng xe.

_MG_0066

So với phiên bản trước đó, The New Passat  cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome và bộ đèn pha dùng hoàn toàn bằng LED có tích hợp led xi nhan. Khe gió cỡ lớn kết hợp với bộ la-zăng 5 chấu kép, kích thướt 18 inch mang lại sự mạnh mẽ nhưng vẫn mang đường nét sang trọng. Thân xe với các đường gân đầy góc cạnh tạo nên cảm giác chắc chắn, khoẻ mạnh. Passat phiên bản mới có khoảng sáng gầm thấp hơn 14mm giúp tăng cường thêm tính thể thao cho xe.

Nội thất của xe mang đến cảm giác thoải mái, đẳng cấp và sang trọng với chất liệu da kết hợp kim loại cao cấp. Chiếc xe còn đang trang bị hàng loạt hệ thống giải trí tiện ích. Mẫu xe này sử dụng cụm đồng hồ lái với màn hình tương tác tương tự chiếc xe thể thao. Ghế lái và phụ chỉnh điện 14 hướng, có chức năng nhớ và massage dành cho tài xế.

_MG_0090

The New Passat ra mắt tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ 1.8 lít phun xăng trực tiếp có tăng áp cho ra công suất lên đến 177 mã lực, cho phép xe đạt tộc độ 232 km/h và có khản năng tăng tốc 0 – 80 km/h trong 5,8 giây. Hệ thống an toàn của xe gồm trợ lực lái điện tử, cảm biến theo tốc độ (ESP), chống bó phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR) cùng hệ thống 6 túi khí.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmindia.online/# reputable indian online pharmacy

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Откройте дверь к миру выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

Здравствуйте! Исследуйте мир выгодных покупок с нашим онлайн-сервисом купонов и промокодов!