13:43 - 3/06/2016 (GMT+7)

DAS Volkswagen Fest 2016 chính thức khai màn

Sáng ngày 03/06/2016, triển lãm riêng của Volkswagen tại Việt Nam mang tên DAS Volkswagen Fest 2016 chính thức được khai màn tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC quận 7 TP HCM. Triển lãm có sự góp mặt gần như đầy đủ các mẫu xe của thương hiệu này tại Việt Nam.

DAS Volkswagen Fest 2016 mang chủ đề The New Mission với mong muốn đem đến cho khách tham dự trải nghiệm khó quên của một lễ hội xe mang đậm chất Đức. Cũng theo đại diện của thương hiệu này, sự kiện DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ mở đầu cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của VW Việt Nam.

Chiếc Passat hoàn toàn mới được ra mắt tại triển lãm

Chiếc Passat hoàn toàn mới được ra mắt tại triển lãm

Tại triển lãm lần này, Volkswagen sẽ mang đến cho khách thưởng lãm các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thế giới như Beetle Design 1.2, Beetle Dune 1.4, Jetta 1.4, Golf 1.6, CC Fastback 1.8, Scirocco R 1.4, Tiguan 1.4, Tiguan LWB 2.0, Touareg 3.0 và đặc biệt làm màn ra mắt của hai sản phẩm mới là Passat hoàn toàn mới và chiếc Phaeton.

Bên cạnh các mẫu xe, khách thăm quan còn được thưởng thức các chương trình thú vị khác như các màn trình diễn, điệu nhảy, trò chơi đậm chất Đức, bên cạnh đó là lễ hội bia thượng hạng Đức mang đậm chất vùng Bavarian . Thêm vào đó, khuôn viên ngoài trời của sự kiện là nơi khách tham dự có thể đăng ký để kiểm tra xe miễn phí và trải nghiệm các mẫu xe của Volkswagen.

Bên cạnh đó, mẫu xe hạng sang Phaeton cũng được trình làng

Bên cạnh đó, mẫu xe hạng sang Phaeton cũng được trình làng

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ diển ra trong hai ngày 03 và 04/06/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn SECC quận 7 TP HCM. Khách hàng đăng ký mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ nhận được nhiều ưu đã từ phía Volkswagen Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook