08:21 - 26/08/2016 (GMT+7)

Volkswagen Việt Nam tổ chức lái thử xe tại TP HCM

Nhằm mang đến những trải nghiệm thiết thực nhất dành cho khách hàng, Volkswagen sẽ tổ chức buổi lái thử xe và thăm quan showroom những khách hàng quan tâm tại showroom Volkswagen Central vào cuối tuần này.

VW Central là showroom 1S đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu các vật liệu và thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Showroom 2 tầng của Volkswagen nằm tại một vị trí cực kỳ thuận lợi tại trung tâm thành phố nhằm tạo lại sự thoải mái cho khách hàng trong việc đi lại,và cũng mang đầy đủ những chức năng về trưng bày và trải nghiệm đẳng cấp nhất, nhằm tạo lại sự thoải mái cho khách hàng trong việc đi lại.

Khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm tất cả những mẫu xe mà Volkswagen phân phối tại Việt Nam những ưu đãi tuyệt vời nhất của VW Việt Nam trong tháng 8 và tháng 9

Chương trình sẽ giúp khách hàng có dịp trải nghiệm tất cả những mẫu xe mà Volkswagen phân phối tại Việt Nam những ưu đãi tuyệt vời nhất của VW Việt Nam trong tháng 8 và tháng 9

Buổi lái thử xe và thăm quan showroom Volkswagen Central sẽ được tổ chức vào lúc 8g30 sáng thứ bảy 27/07/2016 tại số 2BIS Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm tất cả những mẫu xe mà Volkswagen phân phối tại Việt Nam như mẫu sedan hạng sang Passat, mẫu SUV mạnh mẽ Touareg,  mẫu SUV đa dụng Tiguan và 2 phiên bản của Polo là Polo sedan và Polo hatchback. Khách hàng đăng ký tham dự có thể liên lạc theo số hotline : 0966 19 59 19.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone otc uk - prednisone nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

antibiotic amoxicillin: amoxicillin 500mg pill - amoxicillin without prescription

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinhq.com/]azithromycin 500 tablet price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stimul57.ru/ сделайте заказ для того, чтобы приобрести дорожные знаки