16:48 - 26/07/2016 (GMT+7)

Volkswagen tạm thời rút khỏi Hàn Quốc

Tập đoàn Volkswagen sẽ ngưng bán gần như 100% các dòng sản phẩm của mình tại Hàn Quốc bắt đầu từ 25/7.

Nguyên nhân cho sự rút lui của tập đoàn Đức tới từ áp lực đang tăng cao mà chính phủ Hàn Quốc “ưu ái” dành cho họ sau khi làm giả kết quả kiểm tra khí thải. Kể từ ngày thừa nhận đã sai phạm, doanh số Volkswagen tại Hàn Quốc – thị trường xe diesel lớn thứ 2 châu Á, đã xuống dốc không phanh. Đồng thời, Bộ Môi trường Hàn Quốc cũng đang cân nhắc thu lại quyền kinh doanh 32 mẫu xe của VW.

Volkswagen chi nhánh Hàn Quốc cũng đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc cho rằng họ làm giả kết quả các bài kiểm tra khí thải và tiếng ồn. Một quan chức cấp cao tại HQ của VW cũng đã bị tạm giam hồi tháng trước để phục vụ điều tra.

“Chúng tôi đã quyết định ngưng bán một số sản phẩm bị ảnh hưởng để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng và đại lý của mình”, phát ngôn viên VW Hàn Quốc cho biết, đồng thời chia sẻ rằng họ sẽ phải mất ít nhất 3 tháng để hoàn tất việc đạt lại chuẩn kinh doanh cho các dòng xe trên.

Tính trên quy mô toàn cầu, VW đã bỏ ra ít nhất 19,8 tỉ USD để chi trả các chi phí liên quan tới scandal Dieselgate của mình, trong đó chủ yếu vẫn là tiền bồi thường cho khách hàng tại Mỹ. Các khoản phạt tới từ nhiều nơi trên thế giới cùng vô số các vụ kiện cá nhân và tập thể mà VW phải đối mặt có thể sẽ nâng con số trên lên rất nhiều.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription