09:02 - 21/09/2016 (GMT+7)

Volkswagen rút Lamborghini và Bentley khỏi Paris

Cắt giảm chi phí đang là ưu tiên cấp thiết của tập đoàn Volkswagen tại thời điểm hiện tại.

Đã một năm kể từ ngày hình ảnh Volkswagen trong mắt người tiêu dùng trên toàn cầu bị ảnh hưởng trầm trọng sau khi họ bị phát hiện cố tình làm sai lệch kết quả kiểm tra khí thải trên các dòng xe diesel của mình. Họ đã bỏ ra hàng tỉ USD để cố gắng xây dựng lại hình tượng đó, nhưng đây không phải công đoạn có thể thực hiện một sớm một chiều.

Do vậy, nhằm theo đuổi mục tiêu trên về lâu về dài, tất cả các chi phí được tập đoàn Đức cho là không cần thiết sẽ bị cắt giảm hoặc loại bỏ. Mới đây, 2 thương hiệu con của họ là Lamborghini và Bentley được xác nhận sẽ không tham dự triển lãm Paris 2016 – một động thái cũng nằm trong chiến lược trên. Khá dễ hiểu bởi mỗi kỳ triển lãm tiêu tốn của từng thương hiệu khoản tiền lên đến hàng triệu USD, đặc biệt là các thương hiệu xe sang.

Để bù đắp lại, VW cam kết 2 thương hiệu trên sẽ tập trung hơn vào các sự kiện quy mô nhỏ để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Ngược lại, thương hiệu chủ chốt cùng tên tập đoàn vẫn sẽ tham dự triển lãm với trọng tâm là các dòng xe điện.

Mới đây, phát ngôn viên VW Jeannine Ginivan đã thừa nhận rằng khó có khả năng các dòng xe diesel của họ có thể quay trở lại thị trường Mỹ.

Công đoạn thu hồi xe của tập đoàn tại châu Âu cũng đang gặp nhiều rào cản lớn. Trong 8,5 triệu xe bị ảnh hưởng tại đây mới chỉ có khoảng 10% hoàn tất công đoạn thu hồi và sửa chữa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic