05:41 - 7/08/2015 (GMT+7)

Volkswagen chuẩn bị ra mắt Passat mới

Volkswagen hứa hẹn thay đổi rất nhiều các phiên bản 2016 trên mọi dòng sản phẩm của hãng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng và chiếc Passat mới cũng nằm trong số đó.

Theo đó, chiếc sedan Passat sẽ được nâng cấp lại với phiên bản 2016. Dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, Passat mới sẽ có hệ thống khung kim loại, la zăng và đèn mới ở phía bên ngoài. Nội thất xe cũng sẽ được bài trí lại sao cho mang đến cái nhìn cũng như cảm giác sang trọng hơn. Cụm đồng hồ trên xe được làm mới đi kèm hệ thống hỗ trợ người lái mới của VW. Xe dự kiến ra mắt trong mùa thu này với thông tin chi tiết được công bố sát ngày ra mắt. CEO và chủ tịch của VW Mỹ, Michael Horn cho biết đây sẽ là “bước tiến lớn” cho mẫu sedan của VW.

2015-volkswagen-passat-18t-

Ngoài ra, Volkswagen cũng công bố một số thay đổi khác trên các dòng sản phẩm nổi trội của mình. Beetle có thêm bản 1.8T S, đồng thời dòng Beetle và Tiguan hiện tại được đơn giản hoá đi một chút. Chiếc Volkswagen CC có thêm bản Trend (trang bị đèn hậu LED, ghế + vô lăng da cùng ghế trước chỉnh điện + sưởi 12 hướng) và bản R-Line. Ngoài ra, chiếc cabriolet Eos sẽ có phiên bản cuối cùng được sản xuất dưới dạng phiên bản giới hạn. Giá thành 2 dòng Tiguan và Touareg cũng được hạ bớt một chút.

Một số các công nghệ mới cũng sẽ được VW tích hợp lên các mẫu 2016, điển hình như hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ an toàn đã từng xuất hiện trên chiếc Touareg mới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin tablets 100mg: neurontin generic - neurontin 150mg

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy amoxicillin 500mg: buy amoxicillin online uk - order amoxicillin online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://amoxila.pro/# buy amoxicillin 500mg online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin cost: neurontin 300mg tablet cost - neurontin tablets uk