08:04 - 26/08/2016 (GMT+7)

Volkswagen CC thế hệ thứ hai lộ diện

Những hình ảnh về ‘người anh em’ phiên bản coupe của mẫu sedan Passat là Volkswagen CC thế hệ mới đã bị rò rỉ trên internet.

Vào năm ngoái, chúng ta đã có một cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe CC thông qua mẫu concept Sport Coupe GTE. Giờ đây xe Volkswagen CC đã chính thức lộ diện với một nét thiết kế khá tương đồng với mẫu concept trước đó.

Nhìn chung, tổng thể xe VW CC vẫn toát lên nét cứng cáp và vuông vức truyền thống. Phía trước đầu xe là cụm đèn được vuốt dài từ lưới tản nhiệt sang. Những dải LED sương mù được nối thẳng từ những thanh ngang ở lưới tản nhiệt giúp tạo nên sự liền lạc trong thiết kế.

Phần đuôi xe vẫn giữ được sự ảnh hưởng của thế hệ VW CC trước đó nhưng thay vì loại bo tròn như đời cũ thì thế hệ 2017 sử dụng kiểu góc cạnh hơn. Mặc dù mang dáng dấp khá thể thao nhưng dọc thân xe vẫn được ốp những đường viền chrome tinh tế để tạo ấn tượng về sự sang trọng.

VW CC thế hệ thứ hai vẫn có thiết kế khá vuông vức.

VW CC thế hệ thứ hai vẫn có thiết kế khá vuông vức.

Volkswagen CC thế hệ mới sẽ sử dụng chung nền tảng MBQ với mẫu xe Passat B8 và cũng sẽ sở hữu chung loại động cơ. Đối với mẫu xe Passat GTE, VW trang bị cho động cơ TDI và TSI thông thường cùng với tùy chọn động cơ plug-in hybrid. Trong khi đó, mẫu concept Sport Coupe GTE sử dụng động cơ V6 TSI kết hợp với mô-tơ điện, có công suất 380 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 5,2 giây.

Video bắt gặp VW CC chạy thử trên đường:

Ảnh: Autoblog

Video: Paultan

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 600 mg capsule

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 口コミ とても役立つ情報が満載で、実践的なアドバイスがありがたいです。

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax over the counter uk: where can i get zithromax over

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax online