05:54 - 29/10/2015 (GMT+7)

[VMS] Mitsubishi hướng đến triết lý “tương lai xanh”

Tham dự triển lãm Vietnam MotorShow 2015 (VMS 2015), Vina Star Motors (VSM), nhà sản xuất và phân phối độc quyền các sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam hướng đến chủ đề “tương lai” cho khách hàng với những sản phẩm xe điện ấn tượng và dịch vụ “True Quality – Thật là Chất” cho khách hàng Việt Nam.

Công ty Mitsubishi Motors Corporation (MMC) Nhật Bản hiện đang tập trung phát triển các dòng xe SUV, Pick-up, xe điện là sản phẩm chủ lực trong khu vực và Việt Nam trong năm 2016. Với bề dày lịch sử thành công trong các giải đua xe địa hình trên những đường đua rally khắc nghiệt nhất trên thế giới, SUV và pick-up là thế mạnh truyền thống của MMC. Đây cũng là tinh thần mà hãng muốn nhắn gửi đến khách thưởng lãm năm nay tại VMS 2015.

Đại diện VinaStar Motor tại triển lãm VMS 2015

Đại diện VinaStar Motor tại triển lãm VMS 2015

Không chỉ tập trung vào khả năng vận hành, MMC còn dành rất nhiều sự quan tâm đến vấn đề thân thiện với môi trường. Hành trình Mitsubishi Caravan 2015 – “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu” diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10 vừa qua đã chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của những mẫu xe Mitsubishi. Kết quả cuối cùng thật đáng ngạc nhiên khi mức sử dụng nhiên liệu thực tế thậm chí còn thấp hơn cả con số chính thức do nhà sản xuất công bố.

Bên cạnh đó, xe điện sẽ là xu hướng của tương lai, giống như Outlander PHEV – chiếc SUV sạc điện đầu tiên trên thế giới, một trong những chiếc xe thân thiện với môi trường nhất và cũng là nhà vô địch hạng xe điện giải đua Asia Cross Country Rally 2015. Outlander PHEV tổng hòa những công nghệ hiện đại nhất của Mitsubishi Motors, bao gồm công nghệ xe điện dựa trên nền tảng của i-MiEV – chiếc xe chạy điện hoàn toàn đầu tiên trên thế giới với hệ thống dẫn động 4 bánh danh tiếng S-AWC.

IMG_9126

Gian hàng Mitsubishi tại VMS khá đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại

Đặc biệt, tại VMS 2015, Mitsubishi Motors đã giới thiệu chiếc Concept AR đến khách thưởng lãm, một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của xe SUV và tiện nghi của MPV, đồng thời được trang bị những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Mitsubishi. Bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ. Mẫu xe Concep AR được phát triển để hướng đến một tương lai xanh và sạch hơn với môi trường.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexican pharmaceuticals online: purple pharmacy mexico price list - mexican mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# online pharmacy not requiring prescription