08:23 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] MINI chính thức đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân dịp triễn lãm Vietnam Motor Show 2014, Euro Auto nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của MINI tại Việt Nam đã chính thức công bố sự xuất hiện của thương hiệu MINI tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với VMS 2014 năm nay, gian hàng MINI cùng BMW tọa lạc ngay trung tâm của khu triễn lãm. Thế giới BMW và ngôi nhà ngộ nghĩnh MINI đã gây ấn tượng với người thăm quan bởi phong các phản ánh cá tính của thương hiệu đó là hấp dẫn, hiện đại, năng động và thân thiện. Và cũng nhân sự kiện quan trọng này để đáng dấu cột mốc quan trọng sự xuất hiện của MINI tại thành phố Hồ Chí Minh tại số 74 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh và sẽ được chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm 2015.

MINI Countryman Cooper S.

MINI Countryman Cooper S.

Với phong cách độc đáo và vui nhộn đặc trưng trong lần xuất hiện đầu tiên của mình tại triển lãm. Chuỗi sản phẩm MINI hấp dẫn được trình làng giới mộ điệu bao gồm 03 mẫu xe đó là MINI Cooper S với ngoại hình to lớn hơn, cảm giác lái chân thực hơn và cũng là lần đầu tiên MINI Cooper Ssử dụng động cơ 2,0 lít 4 xy-lanh công nghệ MINI TwinPower Turbo, MINI Countryman Cooper S là mẫu xe 4 cửa đầu tiên trong gia đình MINI với cốp sau kích thước lớn và không gian nội thất thoải mái cho 5 người lớn và chiếc MINI Cooper Cabriolet biểu trưng cho trải nghiệm lái đầu tự do với mui xe có thể xếp lại được cùng với việc xe sở hữu các trang bị độc đáo và thiết kế mới lạ.

Bên cạnh những tuyệt tác BMW và MINI tại Vietnam Motor Show 2014 còn có các hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng của MINI như việc MINI dành tặng phần quà đặc biệt iPhone 6 mới dành cho các chủ nhân chọn mua các dòng xe MINI trong giai đoạn VMS 2014.

MINI Cooper S.

MINI Cooper S.

Thêm vào đó là khách hàng đi xem triễn lãm bằng xe BMW hoặc MINI sẽ được phục vụ đậu xe và dịch vụ rửa xe miễn phí khi đến quần dịch vụ đậu xe của Euro Auto và phục vụ xe điện để vận chuyển khách hàng từ bãi đỗ xe ô tô đến cổng chính triễn lãm miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái thử các dòng xe MINI mới nhất như MINI Cooper Countryman và MINI Cooper.

Autonet Team

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть интересные фильмы и сериалы совершенно бесплатно и в отличном

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://kamagra.win/# Kamagra tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

הימורי ספורט הימורים ברשת הם חוויות מרגשות ופופולרית ביותר בעידן הדיגיטלי,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://kozirki.info/ посмотрите увлекательный, интересный и любопытный сериал «Острые козырьки».