16:28 - 6/10/2016 (GMT+7)

[VMS 2016] Chevrolet Colorado: Hứa hẹn lật đổ

Có thể nói sự xuất hiện của Colorado 2017 tại Việt Nam đã đẩy phân khúc bán tải trong nước trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016), Colorado 2017 là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng phổ thông quan tâm nhất tại đây. Phiên bản Colorado Việt Nam cũng chính là bản ĐNÁ mà Chevrolet giới thiệu vào tháng 9 với nhiều cải tiến về công nghệ và hiệu suất.

IMG_2237

Chevrolet Colorado 2017 mới sở hữu thiết kế tinh tế mạnh mẽ, hiệu suất động cơ vượt trội, cảm giác lái tuyệt vời và khả năng off-road đáng nể, nhờ đó có tiềm năng trở thành mẫu bán tải lý tưởng phục vụ cho cả công việc và các hoạt động giải trí.

Chevrolet Colorado 2017 sử dụng những đường nét gai góc và khỏe khoắn làm chủ đạo ngoại thất – phong cách đặc trưng của dòng bán tải Mỹ thể hiện qua phần đầu xe đậm chất phong cách và thể thao cùng mui xe cơ bắp. Dải đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng mảnh, thanh thể thao bằng hợp kim nhôm mới, mâm xe hợp kim nhôm và tay nắm cửa ngoài mạ crôm là một vài điểm nhấn khác khi nhìn Colorado 2017 từ bên ngoài.

IMG_6100

Trái với vẻ bề ngoài, nội thất chiếc bán tải lại sử dụng các đường nét mềm mại cùng chất liệu mềm mang lại cảm giác hài hoà, thoải mái cho người ngồi bên trong. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới giúp thao tác dễ dàng hơn với màn hình cảm ứng màu 8 inch tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện My Link phiên bản mới nhất độc quyền của Chevrolet, giúp người sử dụng truy cập Apple CarPlay và Android Auto.

IMG_6118

Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm lượng và trả lời điện thoại trên phiên bản LTZ và High Country giúp người lái luôn kết nối mà vẫn tập trung quan sát đường đi và không phải rời tay khỏi vô lăng. Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise control) cũng được tích hợp trên vô-lăng của hai phiên bản này.

IMG_6119

Colorado cũng là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị chức năng Khởi động động cơ từ xa trên phiên bản LTZ AT và High Country. Chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20m hay mở điều hoà làm mát sẵn khoang nội thất, cùng với đó là cần gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật – tắt, tay lái trợ lực điện và gương chiếu hậu chống chói tự động. Tất cả các phiên bản Colorado đều được trang bị kính cửa sổ chỉnh điện lên xuống một chạm tất cả các cửa.

Động cơ tăng áp diesel 4 xy lanh Duramax 2.8L cho công suất tối đa 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 trên phiên bản LTZ AT và High Country (440 Nm trên bản LTZ MT) trong khi bản tăng áp diesel 4 xy-lanh Duramax 2.5L cho công suất  tối đa 161 mã lực, mô men xoắn 380 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản High Country và LTZ hoặc hộp số sàn 6 cấp trên phiên bản LT.

IMG_6125

Những tính năng an toàn được trang bị trên chiếc bán tải Mỹ bao gồm Cảnh báo va chạm sớm, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, và Cảnh báo chệch làn đường, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cùng 2 túi khí phía trước cho người lái và hành khách hàng ghế trước. Bên cạnh đó, phiên bản LTZ và High Country còn được trang bị Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS).

Giá bán Chevrolet Colorado 2017 mới dao động trong khoảng 619 tới 839 triệu đồng tuỳ phiên bản. Với những ưu điểm kể trên, có thể nói mẫu bán tải tới từ Mỹ hoàn toàn không e ngại bất cứ đối thủ nào trong phân khúc từ Isuzu D-MAX, Mazda BT-50, Toyota Hilux, Nissan Navara hay thậm chí là cả Ford Ranger.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

LastTorrent.ru предлагает вам через торрент скачать понравившуюся игру. Вам не придется