16:57 - 5/10/2016 (GMT+7)

[VMS 2016] Chevrolet: Điểm nhấn bất ngờ

Sẽ là không quá phóng đại khi nói rằng gian trưng bày của Chevrolet năm nay tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016) là một trong những nơi thu hút nhiều khách tham quan nhất.

Tại sự kiện thường niên lớn nhất của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam, Chevrolet mang đến 6 dòng xe trưng bày với 3 trong số đó hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Tất cả đều là những dòng xe danh tiếng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu xe đến từ nước Mỹ.

Chevrolet Colorado 2017

VMS 2016

Phiên bản 2017 của chiếc bán tải Colorado vừa chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á tại Cebu, Philippines vừa rồi. Có thể nói bản Colorado lần này đã thu hẹp khoảng cách giữa bản ĐNÁ và bản Mỹ tới mức tối thiểu khi chỉ có một vài thay đổi rất nhỏ.

VMS 2016

Colorado 2017 đậm chất Mỹ, mạnh mẽ và đầy uy lực, phù hợp với mọi phong cách sống, với thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến, hiệu suất động cơ vượt trội, cảm giác lái tuyệt vời và khả năng off-road đáng nể. Chiếc Colorado có mặt tại Triển lãm lần này mang tông màu đỏ tươi rực rỡ cùng vị trí chính giữa gian trưng bày đã thu hút không ít ánh nhìn tò mò từ phía đám đông.

Chevrolet Trax 2017

VMS 2016

Chevrolet Trax 2017 mới được nhập khẩu hoàn toàn hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đô thị. Dáng vẻ ngoài khá thể thao và khỏe khoắn cùng không gian nội thất sang trọng, tinh tế và khá rộng rãi (so với các đối thủ như EcoSport) là một ưu điểm lớn cho mẫu xe nhập tới từ Mỹ.

VMS 2016

Ngoài ra, chiếc SUV đô thị này được trang bị động cơ Turbo EcoTec 1.4L mạnh mẽ, sản sinh mô-men xoắn cực đại 200Nm và công suất tối đa 140 mã lực lớn nhất trong phân khúc.

Chevrolet Camaro SS 2016

VMS 2016

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về mẫu xe thể thao lừng danh của Chevrolet – Camaro SS. Không chỉ nổi tiếng trong làng xe hiệu suất cao mà Camaro còn là một “ngôi sao Hollywood” khi xuất hiện trong loạt phim đình đám Transformer.

Camaro SS 2016 là hiện thân của sự hoàn hảo về ngoại hình với vóc dáng thon gọn, thể thao, đi kèm với đó là nội thất không kém phần lộng lẫy, tinh tế và sang trọng.

Trái tim của Camaro SS 2016 là động cơ V8 6.2L V8 cho công suất tối đa lên tới 455 hp và mô men xoắn cực đại 617 Nm – mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Tuy vậy, theo quan sát của phóng viên Autonet, đáng ngạc nhiên là mẫu xe thể thao đình đám này lại không phải tiêu điểm của đám đông tham quan, mà đó lại là…

Chevrolet Silverado – Midnight Edition

VMS 2016

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, mẫu SUV cỡ lớn Chevrolet Silverado xứng danh là một con quái vật thật sự tới từ nước Mỹ với động cơ V8 EcoTec 5.3L. Mang dáng vẻ đầy cơ bắp, mạnh mẽ và táo bạo nhờ tông màu đen tuyền quyến rũ, Silverado Midnight Edition thu hút mọi ánh nhìn và nổi bật trước đám đông cho Silverado.

Bên trong khoang cabin của Silverado phiên bản Midnight là cũng là một tông màu đen tuyền độc nhất qua ghế bọc nỉ đen tuyền, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, màn hình màu hiển thị đa thông tin 4,2 inch và vô lăng bọc da tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh và điều khiển hành trình (Cruise control).

VMS 2016

Ngoài 4 mẫu xe kể trên, gian trưng bày Chevrolet còn mang tới 2 mẫu xe đã khá quen thuộc với người tiêu dùng trong nhiều năm qua: dòng Chevrolet Captiva Revv và Chevrolet Cruze, chiếc xe sedan bán chạy nhất trên toàn cầu của thương hiệu Chevrolet.

Thông tin và hình ảnh chi tiết từng mẫu xe sẽ được Autonet cung cấp cho độc giả trong các bài viết tới.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Необходимость верификации платежа USDT по сети TRC20 Платежи USDT по

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом является началом отличной карьеры в любой

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

medikamente rezeptfrei: apotheke online - online apotheke deutschland

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищите строительные материалы и строительные услуги в Минске и по всей