05:25 - 29/10/2015 (GMT+7)

[VMS 2015] Xe “Xanh” vẫn là điểm nhấn cho gian hàng Toyota

Được thiết kế trên ý tưởng về một xã hội tương lai – nơi con người, xe hơi và môi trường gắn kết hài hòa với nhau, Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục lựa chọn những mẫu xe thân thiện môi trường để thể hiện cho điều này, đó chính là 2 mẫu xe Prius 2015 hoàn toàn mới và mẫu FCV concept.

Đến với khu vực trưng bày của TMV tại triển lãm VMS năm nay, khách tham quan sẽ được hoà mình vào trong một không gian xanh hiện đại với màn hình LED cỡ lớn cách điệu hình chiếc lá cùng 3 khu vực trưng bày theo ý tưởng hình khối thời gian “Hôm nay – Ngày mai – Tương lai”.

Ngoài 2 mẫu xe FCV concept và Prius Hybrid, các sản phẩm còn lại của TMV đều là những mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng

Ngoài 2 mẫu xe FCV concept và Prius Hybrid, các sản phẩm còn lại của TMV đều là những mẫu xe đã quen thuộc với người tiêu dùng

Tại đây, các mẫu xe đã quen thuộc gồm Vios, Yaris, Corolla Altis, Camry, Innova, Fortuner TRD Sportivo và Hilux hoàn toàn mới sẽ có dịp được toả sáng cùng 2 mẫu xe mới là FCV concept và Prius 2015 hoàn toàn mới.

Hai mẫu xe mới này hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút cho khu vực trưng bày của TMV khi cả hai đều là những sản phẩm sử dụng công nghệ hybrid, tiết kiệm nhiên liệu và mang trên mình những công nghệ độc đáo nhất của Toyota.

Prius là sản phẩm Hybrid thành công nhất của Toyota tính đến thời điểm hiện tại

Prius là sản phẩm Hybrid thành công nhất của Toyota tính đến thời điểm hiện tại

Đây cũng là thông điệp mà Toyota Việt Nam mong muốn gửi tới khách hàng để thấy xe hơi không chỉ là một phương tiện vận chuyển thông thường, đòi hỏi các tính năng an toàn cao, với độ bền và khả năng vận hành tối ưu, mà còn đem lại sự thoải mái cho hành khách và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, góc thông tin về những đóng góp của TMV trong suốt hành trình 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những nỗ lực cũng sự nhiệt huyết của toàn bộ nhân viên TMV, đại lý và các đối tác nhằm sát cánh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmindia.online/# top 10 online pharmacy in india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

mexican drugstore online: medicine in mexico pharmacies - mexican online pharmacies

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy mail order: best online pharmacy india - Online medicine