08:45 - 29/10/2015 (GMT+7)

VMS 2015: Chevrolet mang tới 3 tân binh

Gian hàng Chevrolet của GM Việt Nam tại VMS 2015 để lại nhiều cảm xúc cho khách tham quan bởi những show diễn ấn tượng. 3 cái tên gồm: Colorado High Country, Trax 2015 và Corvette Stingray Coupe là những nhân vật chính của gian hàng ấn tượng này.

Ngay trong ngày đầu khai mạc VMS 2015 (28/10), gian hàng Chevrolet đã làm cho khách tham quan mãn nhãn với hiệu ứng âm thanh, hình ảnh được lồng ghép vào lễ ra mắt các mẫu xe mới có thiết kế đậm chất thể thao và vận hành mạnh mẽ – Đó là đặc trưng của dòng xe Mỹ. Trước sự kiện VMS 2015 diễn ra không lâu, GM Việt Nam đã phát đi một tin vui của hãng, đó là sau 10 năm thương hiệu Chevrolet có mặt tại Việt Nam, đã có hơn 50.000 xe Chevrolet được khách hàng lựa.

Mở đầu cho show trình diễn của Chevrolet là việc giới thiệu 3 mẫu xe Chevrolet quen thuộc tại Việt Nam gồm: chiếc đa dụng thể thao Captiva, xe MPV Orlando và đặc biệt là chiếc sedan Cruze với phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam không lâu (Cruze chính là chiếc xe vừa đạt mốc doanh số 3,5 triệu xe bản ra trên toàn cầu.

Mang chuẩn mới cho dòng bán tải

Ra mắt ở Thái Lan hồi giữa năm 2015 và đươc GM Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối. Ban Lãnh đạo GM Việt Nam đã có ý tưởng đưa Colorado High Country về Việt Nam từ lâu, nhưng rồi quyết định cuối cùng là chờ đến sự kiện quan trọng nhất trong năm là VMS 2015 để giới thiệu nó tới khách hàng Việt.

Chiếc bán tải mới của GM được trang bị nhiều tính năng như xe du lịch

Chiếc bán tải mới của GM được trang bị nhiều tính năng như xe du lịch

Colorado High Country ra đời mang một thông điệp và định hướng rõ ràng, đó là trở thành chiếc bán tải cao cấp, hiện đại, sử dụng cho nhiều mục đích như : chở hàng, giao dịch làm ăn hay những chuyến picknik, dã ngoại cho cả gia đình, trong đó High Country sẽ hướng tới nhóm khách hàng ở đô thị nhiều hơn. So với bản cũ thì chiếc High Country mới gia tăng các đường nét hay trang bị tối tân hơn để hướng đến phân khúc xe bán tải cao cấp Vì thế, hàng loạt chuẩn mới chưa từng có ở dòng bán tải mà thường chỉ có ở dòng sedan nay cũng có ở Colorado High Country.

Màn trình diễn ấn tượng

Điển hình nhấ là cụm đèn pha mạ crôm màu đen tăng tính sang trọng, lưới tản nhiệt màu xám, ốp cản trước và cột B sơn đen bóng, ở giá nóc nằm ngang, thanh trang trí thùng sau đầy phong cách và thể thao, chỉ crôm trang trí khung cửa và bánh xe hợp kim nhôm 18 inch sơn hai tông màu. Ghế nỉ ở bản cũ nay được thay bằng ghế da sang trọng với tông màu nâu đen, hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền của Chevrolet – MyLink thường chỉ có ở dòng sedan hay SUV nay cũng có mặt trên High Country sẽ mang một trải nghiệm lái tuyệt vời…

Màn trình diễn ấn tượng

Màn trình diễn ấn tượng

Tăng sức hấp dẫn nhờ siêu xe

Tăng sức hấp dẫn nhờ siêu xe

Colorado High Country được trang bị động cơ dầu tăng Duramax, dung tích 2,8 lít, 4 xy-lanh, hộp số tự động 6 cấp. Các trang bị an toàn gồm 2 túi khí trước, cảm biến đỗ xe phía sau, camera lùi, chống bó cứng phanh và hệ thống kiểm soát hành trình sẽ giúp người ngồi trên xe có cảm giác an toàn như một chiếc sedan đời mới…

Làn gió mới trong “làng” SUV

Đó là cái tên Chevrolet Trax 2015 thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ toàn cầu với thiết kế năng động, sức mạnh vượt trội của dòng xe SUV và nội thất rộng rãi. Trax được GM Việt Nam đánh giá rất cao và đặt nhiều tham vọng vào nó, bởi kiểu dáng và tính năng của xe rất hợp với thói quen sử dụng xe của người Việt và địa hình đường sá ở Việt Nam

GM Việt Nam đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu SUV mới này

GM Việt Nam đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu SUV mới này

 Trax 2015 mang một kích thước nhỏ gọn, nổi bật nhất là bộ la zăng 18’’ và kính tối màu, Trax được định vị ở dòng xe SUV cỡ nhỏ, dòng xe đang có rất nhiều đối thủ lớn có mặt ở Việt Nam. Xe được trang bị cả bộ chuyển đổi 230V tiện dụng, hệ thống âm thanh Bose cao cấp, chức năng đàm thoại rảnh tay, sẽ góp phần thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng đến từ các thành phố lớn.

Trax được trang bị động cơ tăng áp 1.4L ECOTEC, công suất 140 mã lực, đi cùng là với hộp số tự động 6 cấp thế hệ thứ mới giúp tăng hiệu suất hoạt động lên tới 20%.

Kể cả khi có nhiều đối thủ đến trước nó

Kể cả khi có nhiều đối thủ đến trước nó

Các tính năng an toàn bao gồm 6 túi khí, cảm biến sau hỗ trợ đỗ xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát lực phanh khi vào cua (CBC), hệ thống chống lật (ROM), hệ thống ổn định xe di chuyển trên đường thẳng (SLS), hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA)…

Corvette Stingray Coupe 2015

Siêu xe thể thaoChevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 Z51 3LT được kiến tạo từ khả năng vận hành chuẩn xác, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến vượt trội.Stingray sở hữu diện mạo đầy kiêu hãnh và mạnh mẽ như một chiếc xe đua thưc thụ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, hệ thống đènphong cách điêu khắc với vẻ đẹp tinh tế, sắc sảo, bao gồm đèn pha Bi-Xenon HID, đèn báo rẽ LED với viền chrome mạ đen, đèn hậu 4 chiều với dàn LED ẩn cho ánh sáng trải đều sắc nét và đèn báo phanh trên cao tích hợp với cánh lướt gió khí động học.

Tâm điểm là đây

Tâm điểm là đây

 Khoang lái của Stingray tập trung đáp ứng mọi nhu cầu của lái xe, ghế bọc da Napa sang trọng, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink với màn hình màu cảm ứng 8-inch có độ sắc nét cao và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 10 loa cùng hộp bass.

Sức mạnh của xe được tạo nên bởi khối động cơ V-8 6.2L, hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất cực đại 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630Nm tại 4.600 vòng/phút. Xe có 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm Weather, Eco, Tour, Sport và Track phù hợp với từng điều kiện vận hành. Khung xe hoàn toàn bằng nhôm nhẹ mà cứng cáp hơnso với thế hệ trước, hệ thống treo có độ phản hồi nhanh nhất thế giới và công nghệ Magnetic Ride Control hỗ trợ cho hiệu suất vượt trội và sức mạnh vận hành tuyệt vời của xe.

Đẹp từ trong ra ngoài

Đẹp từ trong ra ngoài

Trang bị an toàn gồm: hệ thống cân bằng điện tử (Active Handling), hệ thống chống bó cứng phanh phân bổ trên cả 4 bánh xe và hệ thống Vi sai sau hạn chế trượt điện tử(Electronic Limited-Slip Differential)… sẽ mang tới cảm giác phấn khích và an toàn cho các tay đua mỗi khi ôm vô lăng…

Trao đổi với Phóng viên Autonet, Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 là một sự kiện tuyệt vời dành cho các tín đồ xe hơi trên khắp cả nước. Thông qua triển lãm, chúng tôi có cơ hội giới thiệu danh mục sản phẩm đầy cuốn hút và ngày càng mở rộng mang thương hiệu Chevrolet. Cũng nhân dịp này, chúng tôi sẽ thể hiện sự kết nối giữa những mẫu xe Chevrolet với người tiêu dùng Việt Nam.”

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online canadian pharmacy reviews: canadian pharmacy com - canadian pharmacies comparison

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexican pharmaceuticals online: purple pharmacy mexico price list - mexican mail

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]